“ ดูดดื่มบรรยากาศ ที่ Nives Cafe and Bar กับอาหารรสเด็ดอีกหลากหลายเมนู

“ นั่งดื่มกาแฟ เครื่องดื่มอาหารท่ามกลางธรรมชาติ อ้อมล้อมไปด้วยสวนมะพร้าว กลิ่นไอเกษรหอมโชยมากับสายลมหอมตลบอบอวลไปทั้งร้าน สัตว์ต่างๆ ส่งเสียงร้องไพเราะเสนาะหู ทำให้ละเมียดอาหารลงคออย่างมีความสุข”

ทางร้านมีเครื่องดื่มมากมายหลายชนิด ไว้รองรับนักชิมทั้งหลาย แถมมีอาหารอีกหลากหลายเมนูให้เลือกสรร มีมุมถ่ายรูปสวยสวยไว้คอยต้อนรับ มีห้องจัดงานเลี้ยงบรรจุคนได้ถึง 50 ท่าน ประเภทมานั่งที่ร้านนี้ มีครบทุกอย่าง

  • เมนูที่สั่งกันทุกโต๊ะ “ ปลาแซลมอลนัว” เป็นเมนูเด็ดของร้านที่ลูกค้าสั่งกันมาก ปลาแซลมอลเนื้อหวานหวาน ตักใส่ปากถึงกับสะดุ้งลิ้นไปด้วยความนิ่มของเนื้อปลา ความอร่อยไม่ต้องพูดถึงอร่อยยันโคนลิ้น
  • เมนูเด็ด “แกงรัญจวน” ทางร้านใช้เนื้อจากนิวซีแลนด์ เนื้อแสนนุ่มนิ่มตักใส่ปากแทบไม่ต้องเคี้ยวเลยในความนิ่มและยุ่ยของเนื้อ
  • ส่วนเครื่องดื่มที่ชอบมาก “ชาช่อมะพร้าว” เป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีที่ไหนเหมือนจริงจริง ครั้งแรกที่สัมผัสลิ้นถึงกับตะลึงกับรสชาติที่ละมุนลิ้นเหลือเกิน ตกเย็นกลับถึงบ้านรสชาติความอร่อยของช่อมะพร้าวยังติดโคนลิ้นอยู่เลย

“ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ ชา ฯลฯ อีกมากมายหลายอย่าง คอยต้อนรับลูกค้า ทั้งอาหารอีกมากมายหลายเมนูที่ยังไม่ได้เอ่ยถึง ร้านไปมาสะดวก อ.กระทุ่มแบน จ. สมุทรสาคร ถนนพุทธมณฑลสาย 5 เข้าซอยวัดเพลินเพชร ขับรถเข้ามาประมาณ 2 โล ร้านอยู่ทางขวามือ ถ้ามาไม่ถูกโทร 095-958-5011”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link