พ่อเมืองอุบลฯ-ที่ปรึกษาปลัดมท. ลงพื้นที่ มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และถุงยังชีพ โครงการ “พระไม่ทิ้งโยม” ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.65 นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายพรชัย ชลวาณิชกุล อดีตอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีพเศษ พระปัญญาวชิรโมลี เจ้าอาวาสวัดป่าศรีแสงธรรม ที่ปรึกษาปลัดกระทรวงมหาดไทย นายมนต์สง่า ลีลาศสง่างาม หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 1,722 ห่อ ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี ได้รับมอบจากบริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย และมอบถุงยังชีพโครงการ “พระไม่ทิ้งโยม” เจ้าอาวาสวัดป่าศรีแสงธรรม ประกอบด้วย ข้าวสาร ถุงละ 10 กิโลกรัม และไข่ไก่ 1 แผง จำนวน 150 ชุด มอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราวบ้านทัพไท และ ศูนย์พักพิงชั่วคราว ต.อะไหล่ บ้านทัพไท ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 315 ครัวเรือน
ทั้งนี้ จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ น้ำเอ่อลันตลิ่งบริเวณที่ลุ่มต่ำ ไหลเข้าท่วมบ้านเรือน และพื้นที่การเกษตร ส่งผลให้ราษฎรได้รับความ เดือดร้อน 21 อำเภอ 154 ตำบล 1,205 หมู่บ้าน 50,193 ครัวเรือน มีผู้ได้รับความ เดือดร้อน 106,379 คน สถานการณ์เริ่มคลี่คลายแล้ว 14 อำเภอ

ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link