เก่งมีดคู่อัพยาได้ที่ คว้ามีดฟันหน้าเพื่อนบ้านแล้วขี่รถหนี

เก่งมีดคู่อัพยาได้ที่ คว้ามีดฟันหน้าเพื่อนบ้านแล้วขี่รถหนี ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 21.30 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุจากการถูกทำร้ายร่างกาย ภายในซอยประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 2 จึงเร่งรัดจัดกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่งภายในซอย ประชาอุทิศ 54 แยกย่อยซอยที่ 2 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบโดยรอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 33 ปี มีบาดแผลบริเวณใบหน้า และที่ข้อมือข้างซ้าย เป็นลักษณะบาดแผลที่เกิดจากของมีคม อาสาสมัครจึงจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า เค้ามาตะโกนเรียกชื่อของตนให้ออกมาเจอกับกูหน่อย พอตนออกไปก็คว้ามีดออกมาฟันตนเลย แล้วก็หนีไป

ทางด้านน้องสาวของคนเจ็บ บอกว่า ตนไม่ได้อยู่ตอนเกิดเหตุออกไปซื้อเกาเหลามา มารู้ตอนลูกสาวโทรมาบอก เพราะเค้าจะอยู่กับลูกตน คนที่ฟันกับคนเจ็บไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนนะ เห็นว่า เค้าเรียกออกไปแล้วก็ฟันเลย ฟันเสร็จก็หนีไป

และทางด้านหลานของผู้ได้รับบาดเจ็บผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เค้าขี่รถวนมา เรียกหน้าบ้าน ว่ามึงข้องใจอะไรกูป่าว แล้วก็ควักมีดปาใส่ และหยิบมีดออกมาอีก 2 อันฟันเลย ฟันเสร็จก็ขี่รถหนีไปเลย

ส่วนทางด้านชาวบ้านใกล้เคียง บอกเล่าว่า ตนเห็นเป็นประจำเวลาเมาจะออกมานั่งลับมีดหน้าบ้าน หน้าตาจะหมองคล้ำ พร้อมที่จะหาเรื่องได้ตลอดเวลา บางครั้งตนเดินเข้าไปจะเห็นว่ามีปากเสียงกับยาย และลงมือลงไม้แต่รู้มาว่า ยายไม่เคยเล่าให้ลูกหลานคนอื่นฟังเลย เค้าไม่ได้ทำงานอะไรที่ไหน แต่มีนิสัยชอบเสพยา แต่ไม่รู้ว่าเสพยาอะไร จะมีลักษณะเมาตลอด ตอนเกิดเหตุวันนี้ตนไม่เห็นเหตุการณ์แต่ได้ยินเสียงคนโหวกเหวก นึกว่าคนทะเลาะกัน จนมีเด็กวิ่งมาบอก ตนจึงออกมาดูก็เห็นมีคนโดนฟันที่ใบหน้าและที่แขนจึงให้เข้ามานั่งพักในบ้านตนก่อนและแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนคนฟันได้ขี่รถมอไซค์หลบหนีออกไปแล้ว ตนก็อยากจะให้ตำรวจจับตัวไป เพราะว่าเริ่มจะอันตรายแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่ทำใครถึงขนาดนี้ แต่วันนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้มันไม่ได้แล้ว

้เบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบพบมีดที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่บริเวณข้างรั้วบ้านหลังดังกล่าว จำนวน 2 เล่ม เป็นลักษณะมีดปลายแหลมทำครัว 1 เล่ม และมีดขนาดใหญ่ลักษณะเป็นมีดหัวตัด ที่ชาวบ้านไว้ใช้ดายหญ้า อีก 1 เล่ม วางคู่กันอยู่ และบริเวณโดยรอบยังพบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุบอกว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณดังกล่าวและมีดที่พบก็เป็นของผู้ก่อเหตุที่นำมาใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุครั้งนี้ และก็ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น จีที สีแดง ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป รู้แต่ว่าผู้ก่อเหตุชื่อ นาย เก่ง อายุประมาณ 40 ปี การแต่งกาย สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รูปร่างผอมตัวเล็ก ตัดผมรองทรง ไม่ทราบว่าหลบหนีไปทางไหนเพราะภายในซอยค่อนข้างมืดมาก และทุกคนต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยไม่ได้สังเกตุว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางไหน และชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้ตำรวจจับตัวไป เพราะว่า ถ้ายังอยู่จะเป็นอันตรายต่อคนอื่น แต่เคยแจ้งมาให้จับไป แต่ก็ปล่อยออกมาอีก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link