ร้อยเอ็ด!!!!!!! นายกเทศมนตรีตำบลศรีสมเด็จ และเจ้าหน้าที่เทศบาลศรีสมเด็จ ได้นำถุงยังชีพมีข่าวสารอาหารแห้ง เครื่องใช้จ่ายในครัวเรือนไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย ในเขตพื้นที่ตำบลผักแว่น ตำบลดงสิงห์และตำบลดินดำ

นายอรัญย์ เจริญนนท์ นายกเทศมนตรี ตำบลศรีสมเด็จ พร้อมด้วยรองนายกเทศมนตรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆของเทศบาลตำบลศรีสมเด็จ ได้นำถุงยังชีพมีข้าวสาร อาหารแห้ง ของใช้ในครัวเรือน จำนวน 20 ถุงและนำดื่ม จำนวน 100แพ็ก ไปมอบให้กับราษฏรที่ประสบอุทกภัย มีบ้านเรือนถูกน้ำท่วมได้รับความเสียหาย พื้นที่การเกษตรปลูกข้าวถูกน้ำท่วม ในเขตพื้นที่ อบต.ผักแว่น อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด โดยมีนายสุพจน์ ศิริแว่น นายกเทศมนตรีตำบลผักแว่นและเจ้าหน้าที่ อบต.เป็นผุ้รับมอบเเื่อนำไปมอบให้กับครอบครัวที่ประสบอุทกภัยต่อไป

ต่อมา ในวันเดียวกันเวลาประมาณ 14.00น.
นายอรัญย์ เจริญนนท์ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสมเด็จและคณะได้ได้ได้นำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 20ถุง น้ำดื่ม จำนวน 100แพ็ก ไปมอบให้กับ นายทวีสิทธิ์ มนตรีชน นายกเทศมนตรีตำบลสิงห์ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด เเื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไปและนายอรัญย์ เจริญนนท์ นายกเทศมนตรีตำบลศรีสมเด็จ และคณะได้นำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 20ถุง น้ำดื่ม จำนวน 100แพ็ก ไปมอบให้ นางประจิน ปวงสุข นายกเทศมนตรีตำบลดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่รับผิดชอบอีกต่อไป.
!!!!!!!!!’

ภาพ:ข่าว ผ่านเล็นส์ 21102

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link