ปราจีนบุรี ฮือฮา ลุงโชว์ปาฏิหาริย์เหรียญหลวงพ่อดำ

วันที่ 14 พย.65 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่าหนุ่มใหญ่บ้านหลังเขาหมู่ที่ 10 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โชว์เหรียญหลวงพ่อดำและตะกรุดของสำนักสงฆ์วัดป่าสมุนไพรเขาไม้แก้ว โดยหนุ่มใหญ่คนหนึ่งกับพวกประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะนั่งรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อที่จะนำข้าวเปลือกไปขายแต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางรถยนต์คันดังกล่าว เสียหลักพุ่งเข้าชนโขดหินขนาดใหญ่ข้างถนนสาย 359 คนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดพวงมาลัยหน่วยกู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้ ตนเองนั่งคู่กระเด็นออกมานอกรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังจากตั้งสติได้รีบเข้ามาช่วยเหลือคนขับที่ถูกอัดก๊อปปี้อยู่กับพวงมาลัย แต่ไม่สามารถดึงร่างของเพื่อนออกมาได้จึงรีบโทรแจ้งให้ญาติแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

นายจำนงค์ มาแสง อายุ 63 ปี กล่าวว่า เมื่อบ่ายวันที่ 9 พย.ที่ผ่านมาได้จ้างรถบรรทุกเพื่อนบ้านมาบรรทุกข้าวเปลือกไปขายจังหวัดสระแก้ว ระหว่างทางคนขับรถบรรทุกยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน 81-9634 ปราจีนบุรี ขับรถขึ้นเนินแล้วเกิดเสียหลักเหินพุ่งลงข้างท้องร่องอย่างแรง ทำให้นายวิเชียร อินทร์เคน คนขับรถได้รับบาดเจ็บสะโพกแตกและได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา นายจำนงค์กล่าวว่าที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้อาจเป็นเพราะว่าตนเองแขวนตะกรุดและเหรียญของหลวงพ่อดำจากสำนักสงฆ์วัดป่าสมุนไพรเขาไม้แก้ว ซึ่งได้รับแจกเนื่องในงานทอดกฐินเมื่อวันที่ 6 ที่ผ่านมา หากไม่แขวนเหรียญและตะกรุดอาจทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุมีเพื่อนๆและคนรู้จักในหมู่บ้านเดียวกันต่างถามหาเหรียญและตะกรุดหลวงปู่ดำ เพื่อมาพกติดตัวไว้เป็นเครื่องรางของขลัง

พระอาจารย์อนุชิต อิตฐิญาโณ เจ้าสำนักสงฆ์ป่าสมุนไพรเขาไม้แก้วกล่าวว่า หลังเกิดเหตุมีญาติโยมสอบถามมายังตนเพื่อสอบถามหาเหรียญและตะกรุดที่ทางสำนักสงฆ์ทำขึ้น เพื่อไว้แจกจ่ายเป็นของที่ระลึกให้กับบรรดาญาติโยมที่มาร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคีเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา เป็นเหรียญทองแดงของหลวงพ่อดำ และตะกรุดนารายณ์แปลงรูปของหลวงพ่อดำที่ประดิษฐานอยู่ภายในสำนักสงฆ์ ซึ่งทำการผลิตน้ำปลุกเสกไว้เพื่อแจกให้กับญาติโยมที่มาร่วมงานทอดกฐินจำนวนหนึ่งเท่านั้น

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link