หนุ่ม 17 ซิ่งจักรยานยนต์เสยท้ายหกล้อดับคาที่

หนุ่ม 17 ซิ่งจักรยานยนต์เสยท้ายหกล้อดับคาที่
เมื่อเวลา 23.20 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.สมจิตร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่บนถนนเลนซ้ายพบร่างนายเอนกชัย พงญาติ อายุ 17 ปี หน้าผากยุบ มีเหลือออกจากหู จมูกและปาก นั่งเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 64-2966 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนซ้าย ที่ท้ายรถบริเวณช่วงกลางยุบเข้าไป
จากการสอบถามนายสมชาย เงินฉาย 55 ปี คนขับรถบรรทุก ยืนรอให้การณ์ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองเมื่อเติมน้ำมันรถเสร็จก็ขับออกจากปั้มได้ประมาณสัก 50 เมตร หันมองกระจกพบว่ามีรถจักรยานยนต์ประมาณ 3-4 คัน ขับขี่มาด้วยความเร็วและได้ยินเสียงดังตึง ที่ท้ายรถของตน จึงได้หยุดรถและลงไปดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตมาชนท้ายและจอดตั้งคาเหมือนท่าขับขี่ปกติ
ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและเพื่อนๆรวมถึงผู้ตาย ได้นั่งเล่นกันที่บ้านเพื่อนแถวแพรกษา จากนั้นก็พากันออกมาซื้อของกันที่เซเว่น และขณะที่ตนเองเติมน้ำมันในปั้มก็เห็นลักษณะเหมือนเพื่อนขี่รถผ่านหน้าปั้มไป ก่อนได้ยินเสียงดังสนั่นจึงพากันออกมาดูก็พบว่าเพื่อนของตนขี่รถชนรถบรรทุกเสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกและเพื่อนของผู้ตายไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

******************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link