นครนายก – รถเก๋งขัดข้องทางระบบเครื่องยนต์เสยทั้งคนและรถข้ามเกาะกลางพุ่งชนร้านอาหาร หวิดดับ

สาวขับเก๋งมารถยนต์เครื่องเกิดเสียและดับ พอสตาร์ทเครื่องติดลงไปปิดฝากระโปร่งรถไหลพุ่งชนสาวคนขับและวิ่งข้ามเกาะกลางไปชนร้านอาหารพังเสียหาย

เมื่อเวลา 09.15 น.ของวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งข้ามเกาะกลางพุ่งชนร้านขายอาหารฝั่งตรงข้ามพังเสียหาย บริเวณถนนเส้นสุวรรณศรใกล้ปั้มน้ำมัน(พีที) ฝั่งขาขึ้นองครักษ์ หมู่ที่ 4 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงแจ้งเจ้าหน้าทีไปยังที่เกิดเหตุพร้อมรถยก และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ไปยังที่เกิดพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์ทองทะเบียน กฉ 7269 นครนายก ชนอัดติดกับเสาไม้ร้านอาหารมีตู้ก๋วยเตี๋ยวและสิ่งของอีกหลายรายการพังเสียหาย ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งทราบชื่อนางสาว ศิริอัมพร (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสว่างอริยะนำส่งโรงพยาบาลนครนายกไปก่อนหน้านี้
ด้านนายช่วย แก่นจันทร์ อายุ 63 ปีคนเห็นเหตุการได้เล่าว่ารถยนต์เก๋งโตโยต้าได้ขับผ่านสะพานใกล้โรงแรมจันทรามาแล้วรถยนต์เกิดเสียเครื่องยนต์ดับสาวคนขับได้ลงมาเปิดฝากระโปรงรถยนต์แล้วกับไปสตาร์ทรถยนต์จนติดแล้วจะไปปิดฝากระโปร่งเป็นจังหวะเหมือนรถยนต์เข้าเกียร์ได้เองพุ่งชนสาวคนขับล้มลงและได้เหยียบทับร่างได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์เก๋งได้พุ่งออกถนนใหญ่ข้ามเกาะกลางวิ่งไปชนร้านค้าได้รับความเสียหาย

ส่วนทางด้านนางสังเวียน วงษ์สายันต์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนได้เล่าว่าวันนี้ไม่ได้มาเปิดร้านเนื่องจากวันนี้เป็นวันพระตนจึงปิดร้านไปทำบุญที่วัด ถ้าวันนี้มาเปิดร้านอาจจะได้รับบาดเจ็บก็ได้ ถือว่าโชคดีของตัวเองที่ไปทำบุญ …

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link