เด็กๆปลื้มวันเด็กชุมชนบูลไลท์จัดใหญ่แจกเยอะ อิ่มท้องทั่วหน้า รับของกลับบ้านกันแบบจุกๆ

เด็กๆปลื้มวันเด็กชุมชนบูลไลท์จัดใหญ่แจกเยอะ อิ่มท้องทั่วหน้า รับของกลับบ้านกันแบบจุกๆ

วันที่ 15 มกราคม 2566
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ที่ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนบูลไลท์ ซอย ประชาอุทิศ 33 แยก 7 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กเเห่งชาติประจำปี 2566 และในวันนี้ทางประธานชุมชนบูลไลท์ นาย ณัฐวุฒิ ปฤษณานนท์ ได้ร่วมกับทาง หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ และ ศูนย์ประสานงานชมรม VR ข่าวสารเพื่อสังคม ( ลายพรางฝั่งธนบุรี ) พร้อมทั้ง ข่าวออนไลน์ ฝั่งธนNewsLive ได้ร่วมกันจัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2566 ขึ้นมาโดยมีประชาชนให้ความสนใจนำบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยในครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมภายใต้เงือนไขของการป้องกันโรคโควิท 19 โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม ภายในงานกิจกรรมดังกล่าวได้มีการเปิดซุ้มอาหาร รวมทั้งจัดแจกของรางวัลให้กับเด็กๆ รวมถึงผู้ปกครองที่มาร่วมงานทุกๆท่านอย่างมากมาย แล้วยังมีเกมส์สันทนาการ และการแสดงบนเวทีจากดารานักร้องนักแสดงที่เด็กๆชื่นชอบ และยังสร้างความสนุกสนานให้กับทุกๆท่านแล้วให้ความเป็นกันเองอีกด้วย การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีขึ้นตั้งแต่เวลา 08.00 น. ไปจนถึงเวลา 13.00 น. โดยประมาณ เรียกได้ว่าเวลาน้อยกระชับแต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจริงๆ ได้ทั้งความสนุก แล้วอิ่มท้อง และยังมีการแจกของรางวัลต่างๆอีกมากมายจนถึงกระทั่งขนของกันกลับบ้านแทบไม่หมดเลยทีเดียว

โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้มีการร่วมมือจากทุกๆภาคส่วน อย่างเช่น ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนบลูไลท์ สำนักงานเขตทุ่งครุ นำโดย ฝ่ายพัฒนาชุมชน หนังสือพิมพ์เรื่องจริงผ่านเลนส์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ชมรม VR ข่าวสารเพื่อสังคม และศูนย์ประสานงาน จังหวัดต่างๆ หนังสือพิมพ์นินจาบางกอก ชมรมผู้สื่อข่าวสงเคราะห์ BUK Newslive บางกอกพีเพิลนิวส์ บ้านหมอละออง ป๋าดันเอฟซี ฐานกาฐจนกุญชร โครงการปันของเหลือใช้ให้น้อง หจก.คิงส์เซอร์วิส ร้านเอ๋โภชนาและประธานนพ เพจอู้วมิวสิค Oohmusic เพจฉุนฉาย Chunchay เพจmy idol Fanclub ร้านไข่มุกไข่ไก่สด แม่ไก่และพองเพื่อน ป้าเบียบบลูไลท์ ตาตี๋ยายอู๊ด คุณวัฒน์จอมทอง พี่จั๊ว-น้องไอซ์ ร้านผัดไทย(ใจสั่งมา) พี่ไอซ์ทุ่งครุ กรมพลาธิการทหารเรือ วัดอรุณราชวรารามมหาวิหาร(วัดแจ้ง)ท่านเจ้าคุณปัญญารังษีเจ้าอาวาสวัดชิโนรส บริษัทจินดาพล มั่งมี จำกัด ร้านกิตติธัช รุ่งเรือง นายสยามประสาท ดูเบ นายภูรพัฒน์ ภูมิวัฒนากิจ นายธนพัต ปิติวราธนกุล ทีมงานสายบุญป้าธนภรณ์ ร้านเจ๊แป้น อยามัยงามเจริญ 31 และผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านที่ไม่ประสงค์ออกนาม

ส่วนทีมศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ที่มาร่วมสร้างความบันเทิง อาทิเช่น กุง กากาโป เงาเสียงคริสตีน่า (ค่ายทองมิวสิค) เมย์ ธิชา (ค่ายทองมณีมิวสิค) ขิม เบญญา (ค่าย A-rai มิวสิค) น้องกัน กันตพงศ์ (นักแสดงช่อง7) ทีม 6-lax จากแรนด้อมแดนส์ น้องลูกน้ำ สลักจิต นักแสดงอิสระ และน้องข้าว

ทั้งนี้ทางด้านศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนบูลไลท์ ยังมีกิจกรรมอีกหลายๆอย่างไปจนถึงตลอดทั้งปี แต่ละกิจกรรมก็จะเสริมสร้างความรู้และการพัฒนาของเด็กๆ รวมทั้งการส่งเสริมทางด้านการพัฒนาชุมชนในด้านต่างๆอีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นชุมชนที่มีศักยภาพ และมีความพร้อมในทุกๆด้าน รวมทั้งกิจกรรมต่างๆประชาชนที่อยู่ภายในชุมชนดังกล่าวก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี นั้นหมายความว่ามีประธานชุมชนที่ดี ใส่ใจพ่อ แม่ พี่น้อง ภายในชุมชนและเล็งเห็นปัญหาความทุกข์สุขของลูกบ้านอย่างเป็นรูปธรรมโดยแท้จริง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link