วัยรุ่นนับสิบพร้อมอาวุธครบมือฟาดหัวหนุ่มใหญ่เลือดอาบ ย่านประชาอุทิศ

วัยรุ่นนับสิบพร้อมอาวุธครบมือฟาดหัวหนุ่มใหญ่เลือดอาบ ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 00.14 น.

อาสาสมัครกู้ชีพบูรณะได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยประชาอุทิศ 33 จึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณ หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอย ประชาอุทิศ 33 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย สถาพร ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 51 ปี ยืนรออาสาสมัครด้วยอาการเลือดอาบเต็มหัว และที่มือข้างขวาก็ชุ่มโชกไปด้วยเลือด อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งให้การช่วยเหลือโดยทันที แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล บอกแต่ว่าจะพบร้อยเวรให้ได้ อาสาสมัครเกลี้ยกล่อมอย่างไรก็ไม่ฟังยืนยันคำเดียวว่าจะพบร้อยเวรให้ได้

เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบบาดแผลเปิดกว้างประมาณครึ่งเซนติเมตร ความยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ลึกประมาณ ครึ่งเซนติเมตร บริเวณศรีษะ มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ส่วนบริเวณนิ้วนางด้านขวา เป็นลักษณะบาดแผลเปิดเล็กน้อย คาดว่าบาดแผลทั้งสองแห่งเกิดจากอาวุธมีคมชนิดเดียวกัน

จากการสอบถาม นาย สถาพร ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 51 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกเล่าว่า ผมกำลังเดินกลับบ้านแล้วอยู่ดีๆผู้ก่อเหตุก็พาพวกมารุมตีตนเองเลย มากัน 10 กว่าคน มีทั้งขวด ทั้งไม้ คือเรื่องเกิดเพราะหอย ตนยอมรับว่ามีเรื่องมาก่อนแล้วกับพี่ชายผู้ก่อเหตุ แต่ก็ไม่น่าจะพาพวกมารุมตนแบบนี้ ส่วนเรื่องนี้ตนเองก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้าน นาง รุ่งตะวัน ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 48 ปี เป็นภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า มีเรื่องกันเพราะผู้หญิง แต่ก็ทะเลาะกันมาหลายเรื่องแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องผู้หญิง วันนี้ต่างคนต่างกินเหล้ากันคนละที่ แล้วบังเอิญไปเจอกัน ก็เลยมีเรื่องกันแต่ทางสามีตนมาคนเดียว ส่วนทางคู่กรณีมีหลายคน ก็เลยโดนรุมจนเป็นแบบที่เห็น

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้นำตัว นาย สถาพร ไปสอบถามเพิ่มเติมที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก่อนที่จะติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link