ปราจีนบุรี ลุงขับรถชนช้างหามส่งโรงพยาบาล

ปราจีนบุรี ลุงขับรถชนช้างหามส่งโรงพยาบาล

วันที่ 24 มค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาที่บ้านคลองยาง ซอยตาเปรื่องหมู่ที่ 11 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์สภาพเก่ากลับเข้าบ้านก่อนถึงบ้านเป็นทางโค้งขับรถชนช้างป่าจากเขตอนุรักษ์สัตว์ป่าและพันธุ์พืชเขาอ่างฤาไนที่มาหากินในพื้นที่ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มและได้รับบาดเจ็บมีเพื่อนบ้านมาเห็นแจ้งกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทราบชื่อคนเจ็บชื่อลุงสมชาย มัลลิกลาง อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 11 ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแก้มซ้าย ไหล่ด้านซ้ายหลุดญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์เพื่อทำการรักษาต่อ ขณะนี้อยู่ในห้อง ICU แพทย์ได้ใส่สายยางขยายปอดเนื่องจากปอดทะลุอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด จากการลงพื้นที่พบรอยรถจักรยานยนต์ล้มลงอยู่ริมถนนทางลูกรังเข้าบ้าน ฝั่งตรงข้ามเป็นป่าอ้อยที่ติดกับบ้านของลุงสมชาย บริเวณดังกล่าวพบร่องรอยช้างหากินในป่าอ้อยและกัดกินต้นกล้วยที่อยู่ริมสระน้ำห่างจากบ้านของคุณลุงสมชาย 100 เมตร

ป้าสิน มัลลิกลาง ภรรยาลุงสมชายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่าตัวเองไปเลี้ยงหลานอยู่ที่ กทม.เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากญาติว่าสามีขับรถชนช้างได้รับบาดเจ็บ โดยญาติเล่าให้ฟังเบื้องต้นคร่าวๆว่าสามีขับรถออกไปซื้อของช่วง 1 ทุ่มเศษที่ผ่านมาขณะขับรถกลับเข้าบ้านเป็นทางลูกรังเป็นทางโค้งขณะนั้นมีช้างตัวใหญ่เดินออกมาจากป่าอ้อยเพื่อที่จะข้ามถนน สามีและช้างต่างตกใจจึงขับรถจักรยานยนต์ชนช้างแล้วรถล้มลง โชคดีที่ช้างก้าวเท้าข้ามศีรษะสามีตัวเองไปอย่างหวุดหวิด และมีคนผ่านมาเห็นนำตัวไปไว้ที่บ้านและแจ้งหน่วยกู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนี้คนเจ็บอยู่ในห้อง ICU แพทย์ห้ามเยี่ยมโดยเด็ดขาด

ขณะที่สำนักสงฆ์คลองยางซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกันพบรอยช้างหักต้นไม้ขวางทางเข้าออก และหักต้นหมากภายในที่พักสงฆ์กิน3ต้น ก่อนหน้านี้ช้างป่ามาทำลายที่เก็บกระดูกภายในวัดเสียหายหลาย 10 อัน และได้รับแจ้งจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวว่าช่วงรุ่งสางที่ผ่านมาช้างหากินอยู่ในป่าอ้อยข้างบ้านเรือนประชาชนเสียงดังโครมคราม จากนั้นช้างป่าตัวใหญ่ได้เดินเฉียดหมู่บ้านข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ทำให้ชาวบ้านแตกตื่นวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link