เพลิงไหม้ร้านซ่อมและจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสอง เสียหายกว่า 30 คัน

เพลิงไหม้ร้านซ่อมและจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสอง เสียหายกว่า 30 คัน

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ.ศุภวัฒน์ มนัสชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบ่อทองและหน่วยงานข้างเคียงเข้าฉีดน้ำสกัดดับเพลิงที่โหมลุกไหม้ร้านซ่อมและจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสอง หมู่ 5 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ซึ่งความเสียหายที่ถูกแรงเพลิงเผาไหม้ 1 คูหา โดยไฟได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับเพลิงกว่า 40 นาที จึงสามารถควบคุมไฟเอาไว้ได้ แต่ก็วอดทั้งหมด จากการตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์จำนวนกว่า 30 คัน ถูกไฟไหม้วอดเสียหายทั้งหมด รวมทั้งอะไหล่และเครื่องมือซ่อมรถตรวจสอบบริเวณกลางห้องพบว่ามีโต๊ะวางอยู่พบเงินสดถูกไฟไหม้ด้วย

สอบถามนางสาวหนึ่งลูกสาวเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเองอยู่กับแม่สองคน ส่วนพ่อออกไปซื้ออะไหล่ ตนเห็นตอนไฟไหม้รุนแรงแล้วได้วิ่งหนีตายออกมาจากร้านพร้อมแม่ เบื้องต้นมีรถจักรยานยนต์ มือสองที่ถูกเพลิงไหม้ประมาณ 30 คัน เงินสดที่เก็บเอาไว้ในลิ้นชัก ประมาณ 1 แสนบาท และทองคำก็ถูกเพลิงไหม้ไปด้วย ส่วนความเสียหายโดยรวมยังไม่สามารถประเมินราคาได้

ส่วนทางด้านนายศักดา ธันญาวาส นายก อบต.บ่อทอง เผยว่า ทันทีที่ได้รับแจ้งได้สั่งการให้รถดับเพลิงเข้าช่วยดับเพลิง เบื้องต้นทาง อบต.จะช่วยเหลือตามระเบียบของทางราชการ ส่วนมูลค่าความเสียหาย และสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้าตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

.
#ทีมเพื่อนข่าวสายเจาะ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link