สายบุญห้ามพลาด !ผอ.ฟ้า ชวนเที่ยวงานประจำปี วัดอินทรวิหาร ปิดทององค์หลวงพ่อโต 1-10 มี.ค. นี้

“ผอ.ฟ้า” น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล นางฟ้าสายบุญ เปิดเผยว่า วัดอินทรวิหาร
สะพานพระราม 8 บางขุนพรหมกรุงเทพมหานคร เตรียมจัดงานเทศกาลเที่ยวงานประจำปี อย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 1-10 มี.ค.66 เป็นเวลา 10 วัน 10 คืน โดยในงานเปิดให้มีการนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ปิดทององค์หลวงพ่อโต และทำบุญน้ำพุทธมนต์สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) เพื่อเป็นสิริมงคลกับผู้ที่มาเที่ยวงาน

ผอ.ฟ้า” น.ส.พรทิพา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำบุญและเที่ยวงานประจำปีวัดอินทรวิหาร ในครั้งนั้ เพราะถือเป็นงานบุญได้บุญที่ยิ่งใหญ่ ไปกราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคลพร้อมหน้ากัน โดย
งานเทศกาลนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ เป็นงานบุญใหญ่ประจำปีของวัดอินทรวิหาร ซึ่งจัดขึ้นในทุกๆ ปี เป็นงานบุญประเพณีที่สืบทอดกันมายาวนาน และสำหรับปีนี้ งานเทศกาลนมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ปิดทององค์หลวงพ่อโตและทำบุญน้ำพุทธมนต์สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1- 10 มีนาคม 2566 ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆมาหมาย มีการออกร้าน การแสดง แสง สี เสียง มีร้านค้าเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหารต่างๆ ร้านหมูกระทะ เครื่องเล่น ม้าหมุน และอื่นๆ เป็นบรรยากาศแบบ งานวัด ที่มีกลิ่นอายคลาสสิคในอดีตสมัยยังเด็ก มาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำช่วงเวลาดีๆ
ชมการประกวด ธิดาหลวงพ่อโต ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี การประกวดร้องเพลง- การแข่งขันกีฬาตะกร้อลอดบ่วง และฟรีคอนเสริตจากศิลปินดัง จากท็อปไลน์ไดมอนด์ ดังรายละเอียด ดังนี้
– คืนวันที่ 1 มีนาคม พบกับ บัวผัน ทังโส ประชัน เด่นชัย วงศ์สามารถ
– คืนวันที่ 2 มีนาคม น้องใหม่ เมืองชุมพร / เจเน็ท เขียว
– คืนวันที่ 3 มีนาคม แพรวพราว แสงทอง / ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์
– คืนวันที่ 4 มีนาคม มดแดง จิราพร , จินตหรา ท็อปไลน์ , ขาว ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 5 มีนาคม ยิ่งยง ยอดบัวงาม , จันจวง ดวงจันทร์ ,ญาณิ ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 6 มีนาคม รำวงย้อนยุคกับ แนนซี่ ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 7 มีนาคม เจน นุ่น โบว์ ชุปเปอร์วาเลนไทน์ เต็มวง , และศิลปินรับเชิญดอกแค ท็อปไลน์
– คืนวันที่ 8 มีนาคม ชมหมอลำซิ่งศรีจัน ประชัน ตาร์ เพ็ญนภา แนบชิด
– คืนวันที่ 9 มีนาคม ชมหมอลำซิ่งรุ่นใหม่ เป้ ภานุชัย ประชันหงส์ฟ้า , บอม ธนัฐชัย
– คืนวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งเป็นคืนสุดพบกับ ปอยฝ้าย มาลัยพร, ยายสอน ทักษิณ, ลูกแพร อุไรพร ,คำมอส พรขุนเดช
รวมถึงยังมีความบันเทิงเต็มรูปแบบ ถือ เป็นงานวัดขนาดใหญ่ ที่มีทั้ง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ยิงเป้า ปาลูกโป่ง สนามเด็กเล่นต่างๆ และกิจกรรมอื่นๆ มากมายให้ได้สนุกสนานกันทุกคืนตลอด 10 วัน 10 คืน น.ส.พรทิพา กล่าวเชิญชวนในท้ายสุด

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link