หนุ่มหัวร้อนทำร้ายร่างกายชายขับรถจักรยานยนต์หัวแตก

วันที่ 6 มีนาคม 2566
เวลา 14.00 น.

ผู้ใช้เฟสบุ๊คร้องเรียนผ่านมาทางเพจใช้นามว่า Justice For My Dad
รบกวนเพื่อนๆๆ ช่วยแชร์ เรื่องราวของเรา

รบกวนขอความเห็นใจทุกคน อยากขอความเป็นธรรมให้กับคุณพ่อ เนื่องจากคุณพ่อโดนวัยรุ่นหัวร้อนที่เค้าบอกเค้าใหญ่ในประชาอุทิศ ใช้เหล็กแป๊ปที่พกพามาในรถลงมาหาเรื่องและกระหน่ำตี ตอนนี้แกหัวแตกและขาเจ็บค่ะ ซึ่งวันแรกมีอาเจียนตอนมาทานข้าวที่บ้าน เหตุเกิดเนื่องจากฝ่ายตรงข้ามไม่พอใจด่าว่าแกไปตัดหน้ารถเค้า ด่าว่าขับช้า มึงขับรถช้า ไม่แหกตาดูขับให้มันไวไวหน่อย ตามหลักฐานวีดิโอที่แนบมา คุณพ่อออกมาจากฝั่งตัวเองโค้งขอบคุณเสร็จ พอจะมาอีกเลนเห็นรถวิ่งมาก็รอจนเค้าหยุดรถแล้วโค้งขอบคุณจนแน่ใจถึงไปตามปกติ แต่คู่กรณีขับรถพรีอุส ทะเบียน ฆง 6400 ขับตามตะโกนไล่แกมา ตอนนั้นแกก็ยังไม่รู้เรื่องนึกว่าใครมีอะไร แกไปจอดแอบหลบมุม จนพรีอุส ขับตามลงมาด่าหาเรื่องแก มอไซค์คันที่ผ่านได้ยินพรีอุสพูดว่า มึงขี่รถไม่แหกตาดูไง พ่อบอกเค้าว่าผมขับช้า คุณขับเร็วคุณไปก่อนผมไม่กล้าขับเร็ว คนขี่จักรยานผ่านได้ยินพรีอุสพูดบอกจะเอาไง จะเอาไงอยู่แบบนี้ แต่ลุงแกไม่ได้เถียงอะไร พูดเบาๆ แล้วว่าหาเรื่องแกจนเข้าไปหยิบเหล็กแป๊ปออกมาไล่ฟาดแก จนพี่พลเมืองดีขี่มอไซค์เข้ามาตะโกนให้เค้าหยุด บอกพอๆ ขอร้องเค้า เค้าก็ไม่หยุด จนพวกเขาลงมาพรีอุสถึงเริ่มถอย แล้วพรีอุสบอก เค้าใหญ่ในประชาอุทิศ ซอย 16 ก็รู้จักเค้าหมด พี่ที่เห็นเหตุการณ์เค้าบอกเห็นรถเก๋งจอดคิดว่าน่าจะมีอะไรแต่ไม่คิดว่าเค้าจะตีลุง แกก็ขอโทษแล้ว เราซึ่งเป็นลูกได้รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดรู้สึกบีบหัวใจมาก ทำไมเค้าเห็นแกเป็นแค่คนแก่ ขี่มอไซค์เก่าๆ แต่งตัวไม่ได้ดูดี นึกอยากทำอะไรกับใครก็ได้โดยไม่กลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองแบบนี้เลยหรอ อยากขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยขอความเป็นธรรมให้คุณพ่อ ให้อันธพาลที่คุยใหญ่คุยโตได้เข้าคุกไม่เดินลอยหน้า ลอยตาใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วยค่ะ

และภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุจะเห็นได้ว่าเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 07.55 น. บริเวณ ปากซอย ประชาอุทิศ 14 ทางด้านคุณตาผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน สวมใส่เสื้อสีฟ้า สวมหมวกกันน็อคสีฟ้า ออกมาจากซอยประชาอุทิศ 14 และจะเห็นได้ว่า คุณตาผู้บาดเจ็บ ก้มคำนับขอบคุณ รถเก๋ง พรีอุส (ผู้ก่อเหตุ) ก่อนขับรถเลี้ยวกลับบ้าน

และส่วนภาพกล้องต่อมา ความยาว 4.39 นาที จะเห็นว่า รถเก๋ง พรีอุส ผู้ก่อเหตุ ขับตามหลังรถ จักรยานยนต์ ของคุณตาเหมือนบังคับตะโกนให้คุณตาจอดรถ และเป็นเหตุทำร้ายร่างกายคุณตา

กล้องมุมที่เกิดเหตุ ความยาว 01.33 นาที จะเห็นว่า ผู้ก่อเหตุ จอดรถเอาหน้ารถพุ่งเข้ามาท้ายรถจยย. คุณตา ก่อนที่ลงมาคุยสั้นๆ แล้วเขาไปหยิบอาวุธท่อนเหล็ก มาเตรียมจะฟาดคุณตา คุณตายกมือบอก “อย่าๆ มีเรื่อง “ และโดยยืนคุยโต้เถียงกัน ก่อนที่ ผู้ก่อเหตุ จะลงมือ ทุบไปที่ขาซ้ายของคุณตา 2 ครั้ง

และทุบที่บริเวณ หัวของคุณตาอีก 2 ครั้ง จะเห็นว่าคุณตาเริ่มถอยหลังแล้วเอามือจับที่ศรีษะ ดูเลือดออก ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วยห้าม

หลังจากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุเข้าให้ปากคำที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ในช่วงสายของวันนี้ และใช้เวลาในการสอบสวนอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จนกระทั่งได้ปล่อยตัวผู้ก่อเหตุลงมา และตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้าสังเกตุการณ์อยู่บริเวณหน้า สน. ว่า ตนได้ขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บไปแล้วตั้งแต่วันแรกที่ผู้ได้รับบาดเจ็บมาแจ้งความ แล้วก็รีบเดินขึ้นรถเก๋งสีขาวและขับออกจากสถานีตำรวจด้วยความรวดเร็ว

เบื้องต้นทาง ท่าน สส. ทศพร ทองศิริ สมาชิกผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ ได้รับเรื่องราวร้องเรียนดังกล่าวแล้ว และได้ลงพื้นที่พร้อมทีมงานไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านพัก ภายในซอยประชาอุทิศ 27 และได้สอบถามเรื่องราวของเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นอดีตทหารหน่วยกองข่าวทหารบก ยศร้อยตรี อายุ 64 ปี ซึ่งในขณะนี้ปลดเกษียณมาแล้ว 4 ปี เป็นผู้ป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค และต้องดูแลภรรยา วัย 60 ปี ซึ่งนอน ป่วยอยู่บนบ้านอีก 1 ชีวิต ในวันเกิดเหตุคุณตาออกไปซื้ออาหารให้กับ ภรรยาของตน ซึ่งชีวิตของคุณตาเป็นคนที่น่าสงสาร และน่าเห็นใจเป็นอย่างมาก แล้วในตอนนี้ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ มีรอยแตกยาวเย็บแผลถึง 4 เข็ม มีอาการปวดหัวตลอดเวลา และพูดได้ช้าลง ส่วนเรื่องของทางด้านคดีความนั้นต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่และกระบวนการทางด้านกฎหมายเพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุมาสอบสวนที่ สน. แล้วและเชื่อว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link