สลด! พ่อเฒ่าวัย 65 โดดน้ำไม่ตาย ผูกคอลาโลกดับคากระท่อมนา

สลด! พ่อเฒ่าวัย 65 โดดน้ำไม่ตาย ผูกคอลาโลกดับคากระท่อมนา
วันนี้ ( 6 มีนาคม 66 ) เวลา 16.32 น. ศูนย์วิทยุสมาคมกู้ภัยเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ว่า มีเหตุชายผูกคอเสียชีวิตที่กระท่อมปลายนา ที่หมู่บ้านโนนประทาย หมู่ 3 ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี จึงจัดเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ณ กระท่อมปลายนาที่บ้านโนนประทาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเขมราฐ
เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ เดินทางไปถึงจุดที่ได้รับแจ้ง พบชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนบริเวณแคร่ไม้ไผ่ ในกระท่อมนา ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาของผู้ตายเป็นคนแก้เชือกแล้วนำศพลงมานอนบนแคร่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง และทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือนายบุญเรือง ภูสูงเนิน อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 1 บ้านอุดมศิลป์ ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี
เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงที่ผู้ตายตัดสินใจผูกคอลาโลกในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยกระโดดลงในแม่น้ำโขง หวังฆ่าตัวตาย ที่บริเวณแก่งช้างหมอบ บ้านห้วยยาง ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้นไม่เสียชีวิต พอมาวันนี้ก็มาก่อเหตุอัตวินิบาตกรรม ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของภรรยาและญาติพี่น้อง
จากการชันสูตรพลิกศพและตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐ พบว่า ตามร่างกายนายบุญเรือง ผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และ บริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ จึงห่อร่างผู้เสียชีวิตด้วยผ้าขาวพร้อมมอบโลงศพ 1 ใบ และรับคำสั่งพนักงานสอบสวนสภ.เขมราฐ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต เพื่อให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามความประสงค์ของญาติต่อไป


ภาพ : กู้ภัยทิวาเขมราฐ
ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link