ชัยภูมิ//รถเก๋งหรูเสียหลักชนต้นไม้ดับ1เจ็บสาหัส2ราย ชัยภูมิชายขับรถหรูไม่ชินทางเจอถนนสร้างใหม่บีบเข้าคอสะพานเสียหลักฟาดกระแทกต้นไม้ใหญ่ตกข้างทางดับ1เจ็บสาหัส2ราย

ชัยภูมิ//รถเก๋งหรูเสียหลักชนต้นไม้ดับ1เจ็บสาหัส2ราย
ชัยภูมิชายขับรถหรูไม่ชินทางเจอถนนสร้างใหม่บีบเข้าคอสะพานเสียหลักฟาดกระแทกต้นไม้ใหญ่ตกข้างทางดับ1เจ็บสาหัส2ราย
เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลักลงข้างทางข้างรถเหวี่ยงฟาดฟกระแทกเข้ากับต้นไม้ใหญ่ รถกระเด็นตกถนนลึก 3 เมตร ดับ1เจ็บสาหัส 2ราย สืบเนื่องจากจุดเกิดเหตุมีการสร้างถนนใหม่ เป็นถนนสี่เลนและเมื่อถนนสุดมีการบังขับรถบีบเข้าถนน2เลนอย่างกระชั้นชิดพร้อมกับเป็นคอสะพานพอดี บวกกับไม่มีป้ายหรือสัญญาณแจ้งเตือนจึงมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งและล่าสุดก็ได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าวขึ้นในครั้งนี้
เมื่อเวลา 14 .00 น.วันที่ 17 มี.ค. 66 ร.ต.อ.ดนัย บุญทัน รองสว.สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ตกถนนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บนถนนสาย225 ชัยภูมิ-นครสวรรค์ บริเวณสะพานข้ามห้วยตากลาน เขตพื้นที่ ต.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร หนองบัวระเหว กู้ภัยสว่างคุณธรรมหนองบัวระเหว ชุดกู้ชีพ ตำบลโคกสะอาด รุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ มีต้นไม้ใหญ่ ข้างถนนลึกลงไปประมาณ3เมตร พบรถเก๋งสีเทา ยี่ห้อ เปอร์โยต์ ทะเบียน กท 9287 ชัยภูมิ ในสภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งซ้าย พังยับเยินเนื่องจากรถเสียหลักฟาดมากระแทกเข้ากับไม้อย่างจัง กระจกด้านหลังแตกกระจาย มีพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย2ราย ทราบชื่อคือ นายกอบกิจ ภิรมยาภรณ์ อายุ 42 ปี 223 แขวงวังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพฯเป็นคนขับและ ร.ต.ท ชวลิต ภิรมยาภรณ์ อายุ 76ปี นั่งข้างมาด้วย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่ รพ.หนองบัวระเหวเป็นการด่วน ที่เบาะนั่งด้านหลัง พบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายมีบาดแผลตามร่างกายและศรีษะ ทราบชื่อคือ นางรัชฏาพร วิเศษศักดิ์ อายุ 60ปี หมู่4 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตอยู่เบาะด้านหลังของรถ เจ้าหน้า จึงได้นำร่างออกมาจากรถเพื่อให้ นพ.ภานุพงศ์ งวดชัย แพทย์ เวร รพ.หนองบัวระเหวทำการชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนส่งร่างไปเก็บไว้ที่รพ.เพื่อติดต่อญาติให้มารับไปบำเพ็ญ กุศลทางศาสนาต่อไป
จากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุคาดว่า คนขับอาจไม่ชินทาง เนื่องจากก่อนถึงจุดเกิดเหตุ เป็นถนนสร้างใหม่ 4เลนรถวิ่งสะดวก แต่จู่ๆก็ต้องมาเจอถนนคอขวดบีบเข้าคอสะพานเป็นถนน2เลนซึ่งอยู่ระหว่างปรับปรุง จึงทำให้รถที่วิ่งมาเสียการทรงตัวและเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ก่อนที่รถจะพุงตกลงไปข้างถนนลึกราว3เมตร ในสภาพพังยับเยิน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2รายและเสียชีวิต1 รายในเหตุการณ์ ครั้งนี้ อย่างไรก็ตามต้องรอให้ผู้ขับขี่อาการดีขึ้นจะได้เรียกตัวมาสอบสวนหาสาเหตุกาณณ์เหตุอย่างละเอียดอีครั้ง พร้อมจะได้ประสานไปยังผู้ที่รับผิดเกี่ยวกับถนนให้มาแก้ไข ถนนบีบคอขวดที่คอสะพานดังกล่าวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีกต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link