งานประกวดนางงาม The Presenter Idol Thailand 2023

งานประกวดนางงาม The Presenter Idol Thailand 2023

พบกับนางงามเข้าร่วมประกวดสาวสวยทั้ง 27 คน ขณะที่บรรยากาศการประกวดรอบตัดสินที่ โรงแรมมิลเลนเนียมฮิลตัน ได้รับความสนใจและมีผู้เข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก แฟนนางงามต่างส่งเสียงเชียร์ให้สาวงามที่ตนชื่นชอบ เป็นอีกหนึ่งปีของงานThe Presenter Idol Thailand 2023 ที่การประกวดนางงามสนุกและน่าติดตามตลอดการแข่งขัน ตั้งแต่วันเปิดรับสมัครจวบจนถึงวันที่ประกาศชื่อของสาวงามผู้ครอบครองมงกุฎ The Presenter Idol Thailand 2023

สำหรับสาวที่ ชนะ ประกวด 5 คนที่ได้รับตำแหน่งจะนำไปต่อยอดสู่เวทีใหญ่ๆในวันข้างหน้า ส่วนสาวที่มาประกวดครั้งนี้ไม่ว่าจะชนะหรือตกรอบก็จะได้เป็นพนักงานของคลินิกธีรพรทุกคน

แน่นอนว่าแบรนด์น้ำหอมน้องใหม่อย่าง “Charm” นอกจากจะคัดสรรความหอมสุดพิเศษมาเพื่อคุณแบบเฉพาะแล้ว “Charm” ยังขอเป็นอีกแรงสนับสนุนช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ ในกองประกวด “The Presenter Idol Thailand” เวทีที่จะค้นหาสาวสวยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เพื่อชิงรางวัลและมงกุฎอันทรงเกียรติ มูลค่ากว่า 100,000 บาท ทั้งเพื่อสนับสนุนให้สาวไทยมีความมั่นใจอย่างโดดเด่นและมีเสน่ห์น่าค้นหา

พร้อมกับ พรีเซ็นเตอร์น้ำหอม น้องปริม ปริณดา เตไชยา อยากเชิญชวน สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้น่าหลงใหล เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดวัน ด้วยน้ำหอม “Charm” สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Charm.Perfume.Officials/ หรือ LINE : @charmperfume_th

“Let Charm be your shine/ Let Charm be your perfume/ Let Charm perfume you” สร้างบรรยากาศเรียบหรูในทุกๆ การใช้ชีวิตด้วยน้ำหอมยี่ห้อ Charm – ความหอมมาตรฐานสากลในทุกหยด ด้วยส่วนผสมที่พิถีพิถันและผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความหอมจากธรรมชาติและความหรูหราที่มากกว่าคำพูด Charm จะเติมเต็มความเป็นตัวคุณด้วยประสบการณ์ที่เหนือระดับสำหรับทุกการเดินทาง ไปจนถึงงานประชุมสำคัญ Charmจะมอบจุดเริ่มต้นของความสำเร็จและประสบการณ์ที่ดีในทุกๆ วัน
โดยทางแบรนด์ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ได้แก่

  1. คุณภาพสูง: Charm เรารังสรรค์กลิ่นความหอมที่มีคุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ว่าความสดชื่นติดทนนานไปทั้งวัน
    กลิ่นหอมที่เข้ากันได้: กลิ่นหอมที่ ถูกออกแบบมา หลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก อาทิเช่น 
 “Love of charm”: ที่จะให้ความหอมหวาน หรูหราแบบลูกคุณหนู, กลิ่นที่สร้างแรงดึงดูดสไตล์ unisex “Scene of sexy richy” :ที่จะให้ความหอมน่าค้นหา ใช้เพิ่มเสน่ห์ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย บอกเล่าผ่านกลิ่นผลของ แบล็คเคอแรนท์ , กลิ่น “Secret of charm” :ที่มีความหอมสดชื่น หวานละมุนในช่วงปลาย และสุดท้ายกลิ่น “Blue Sky“ :ที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนที่เท่ น่าเชื่อถือ ด้วยลุคCEO ใส่ไปทำงานด้วยความมั่นใจตลอดวัน
  2. การใช้งานสะดวก: Charm ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการพกพาในกระเป๋าหรือกระเป๋าเดินทาง เพียงแค่ฉีดพ่นบนตัวก็สามารถเพิ่มความเป็นตัวของคุณได้ทุกเวลา
  3. สูตรผสมที่เป็นเอกลักษณ์: Charm มีสูตรผสมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยใช้สารสกัดจากจากธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์และความหอมหวนให้กับคุณ

4. ความน่าสนใจในการออกแบบบรรจุภัณฑ์: ยี่ห้อ Charm มากับบรรจุภัณฑ์ที่มีการออกแบบอย่างดีเยี่ยม โดยใช้สีสันสดใสและนุ่มนวล ซึ่งทำให้ดูน่าสนใจและเหมาะสมกับการใช้งานหลากหลายสถานการณ์

โปรโมชั่น ณ ตอนนี้ ราคาเพียง 1688 บาท

เราขอท้าให้ลองแล้วจะลืมแบรนด์ที่คุณใช้อยู่ไปเลย

หากคุณสนใจหรือทดลองที่จะใช้น้ำหอมพรีเมี่ยมมาตรฐานสากลนี้
สามารถติดต่อเราได้ที่

LINE : @charmperfume_th
TIKTOK : charmperfume
INSTAGRAM : Charm_Perfume_Official

#CharmPerFume #ThaiStylePerfume
#PerfumeOfLife

Charm Perfume

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link