น่ารักอ่ะ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 จัดชุดหนูน้อยสงกรานต์

น่ารักอะ!! โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 จัดชุดหนูน้อยสงกรานต์
เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการนำชุดไทยน่ารักมาสวมใส่ให้กับทารกแรกเกิดเพื่อสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับพ่อแม่ มือใหม่ อีกทั้งยังเป็นการ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566

โดยที่ แผนกทารกแรกเกิด โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ พบว่าหมอและพยาบาลที่ประจำแผนกทารกแรกเกิด กำลังช่วยกันดูแลหนูน้อยแรกเกิดที่เพิ่งคลอดออกมาได้เพียงไม่กี่วันและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ได้นำมาสวมใส่ชุดไทยแบบน่ารัก ๆ เพื่อเตรียมต้อนรับพ่อแม่มือใหม่รวมถึงครอบครัวของทารกแรกเกิด ได้มีรอยยิ้มกับชุดไทยที่ทางโรงพยาบาลได้จัดเตรียมให้สำหรับการต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ถือเป็นกิจกรรม ร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ผ่านหนูน้อยทารกแรกเกิด ด้วยชุดไทยหนูน้อยสงกรานต์

พญ.อัญมณี เชื้อเหล่าวานิช กุมารแพทย์ เชี่ยวชาญด้านทารกแรกเกิดและปริกำเนิด เปิดเผยว่า นอกจากเทศกาลสงกรานต์ แล้วทางโรงพยาบาลยังได้เตรียมชุดการ แต่งกายให้กับทารกแรกเกิดในช่วงเทศกาลต่างๆ อีกด้วย เพื่อสร้างความประทับใจให้กับพ่อและแม่ของทารกที่มาคลอดที่โรงพยาบาล และเป็นการขอบคุณที่ไว้วางใจคลอดที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ อีกทั้งเป็นการร่วมกันปลูกฝังวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่กับชาวไทย โดยเฉพาะภาพถ่ายความทรงจำของหนูน้อยแรกเกิดที่จะมอบให้กับคุณพ่อคุณแม่ไว้เป็นที่ระลึกแห่งความน่ารักของบุตรหลานในอนาคตได้ย้อนกลับมาชมภาพความประทับใจแก่หนูน้อยที่จะเติบโตเป็นเยาวชนที่ดีต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link