หนุ่มหัวร้อน บุกจะทำร้ายชายรุ่นพ่อ ถูกปัดจนมีดไปโดนหนุ่ม 21 ได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มหัวร้อน บุกจะทำร้ายชายรุ่นพ่อ ถูกปัดจนมีดไปโดนหนุ่ม 21 ได้รับบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2566 ร.ต.อ.กานดิศ สีแก้วน้ำใส รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกฟันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านกล่อมพิรุณ ซอย 3 ม.5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบนายอำพล ยี่จอหอ อายุ 26 ปี มีแผลฉีกขาดที่หลังหูขวา และชาวบ้านอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่นิ้ว 4 นิ้ว เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบชาวบ้านยื่นมุง นายหรินทร์ นองเนือง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีแผลตามร่างกาย พร้อมของกลาง มีดยาวประมาณ 1 ฟุต และปืน 1 กระบอก

จากการสอบถาม นายจำลอง ยี่จอหอ อายุ 52 ปี พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนนั่งดูดบุหรี่อยู่ฝั่งตรงข้าม เขาก็มองหน้าตน แล้วก็เบิ้ลรถใส่ แล้วขี่ออกไป พอเขาขี่กลับมาก็เบิ้ลรถใส่อีก และมองหน้าตน ตนก็ถามว่าเป็นอะไรทำไมมองหน้าจัง เขาก็ตอบกลับมาว่า มึงเป็น ค ว ย อะไรมองไม่ได้ ตนก็ถามเขาว่าทำไมพูดแบบนี้ เขาตอบกลับมาว่าแล้วจะทำไม เดี๋ยวมึงรอกูเดี๋ยว แล้วเขาก็ขี่รถไปได้แป๊บเดียว ไม่ถึง 5 นาที แล้วเขาก็ขี่กลับมา เขาจอดรถได้เขาก็ควักปืนออกมาชักยกมาจะยิงตน ตนก็เลยวิ่งเข้าไปหักมือที่เขาถือปืนลง แล้วเขาก็ควักมีดขึ้นมาจะแทงตน ลูกชายก็วิ่งเข้ามาหักมือเขาลง เขาก็ยกมือขึ้นแล้วก็ฟันลงมาเข้าที่หลังหูลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันจับเขาก็สะบัดมีดจนบาดเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะคุมตัวเขาเอาไว้ได้ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัว นายหรินทร์ ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link