งานจบโครงการ เอซีมิลาน อคาเดมี่ จูเนียร์แค้มป์ ประเทศไทย 2566/กรุงเทพฯ

จบโครงการ ผ่านพ้น ไปด้วยดี สำหรับ โครงการ A.C Milan Academy Junior Camp ประเทศไทย ที่ กรุงเทพฯ โดยจัดขึ้น ณ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า ซึ่ง การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคเอกชน โดย บริษัท สปอร์ตติจูด ไทยแลนด์ จำกัด และ บริษัท
วีเวิล์ด ออร์กาไนเซอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เซกาเฟรโด้ ประเทศไทย และบริษัท วีพีพี ดับเบิ้ลยู ผู้จำหน่าย รถมอเตอร์ไซค์ เวสป้า ร่วมกันจัดงาน เอซีมิลาน อคาเดมี่ จูเนียร์ แค้มป์ ขึ้นในกรุงเทพฯ ในแบบ จัดเต็มแบบฟูลแค้มป์ เป็นระยะ เวลา 5 วัน ระหว่างวันที่ 27 – 31 มีนาคม 2566

โดยมีการฝึกให้เยาวชนของเราทั้งเช้าบ่าย โดยโค้ชที่บินตรงมาจาก เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี จำนวน 5 คน ที่จะฝึกทักษะฟุตบอล ให้กับเยาวชนไทยของเราในการจัดงานในครั้งนี้ โดยมี คุณศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ร่วมเป็นเกียรติ ในพิธีเปิด โครงการ เอซีมิลาน อคาเดมี่ จูเนียร์ แค้มป์ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ และ เหล่าบรรดา นักฟุตบอลเซเลบ ตัวน้อย อาทิ น้องแพนเตอร์ และน้องพูม่า คอร์ป ไดเรนดัล บุตรชาย คุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล- คุณพลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ , น้องวอร์มอัพ บุตรชาย อดีตกัปตันทีมชาติไทย คุณภาณุพงษ์- คุณณิชานันท์ วงศ์ษา , น้องโอเชี่ยน บุตรชาย คุณน้ำ รพีภัทร์-คุณชนิศา เอกพันธ์กุล, น้อง ภูมิ บุตรชาย คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ- คุณ ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ได้ตบเท้า เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

ทั้งนี้นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนที่เข้าร่วมแค้มป็ในคร้งนี้ ต่างแลกเปลี่ยนประสบการณ์การฝึกซ้อมกับผู้สอนจากสโมสร เอซีมิลาน ประเทศอิตาลี และได้พบปะเพื่อนใหม่ร่วมแค้มป์ เพิ่มอีก 100 คน อีกทั้งนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนที่เข้าร่วมแค้มป์ในครั้งนี้ กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ โดยกองพันทหารม้าที่ 29 รักษาพระองค์ ที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ เอซี มิลาน
อคาเดมี่ จูเนียร์ แค้มป์ ประเทศ ไทย นำแค้มป์ฟุตบอล เยาวชน ทดลองฝึกขี่ม้าเบื้องต้นเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับเยาชนนักกีฬาในครั้งนี้ อีกทั้ง ยังได้เข้าเยี่ยมชม สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก , ททบ.5 โดย เข้าพบ พลเอกวิสันติ สระศรีดา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.5) ได้เลี้ยงต้อนรับคณะ เอซีมิลาน
อคาเดมี่ จูเนียร์ แค้มป์ ประเทศไทย และเยี่ยมชมการทำงานของทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ททบ.5 ในโอกาสนี้

โครงการ “เอซี มิลาน อคาเดมี่ จูเนียร์ แคมป์” ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนได้พัฒนาศักยภาพ ทักษะต่างๆ ในการเล่นกีฬาฟุตบอลและสามารถต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในระดับนานาชาติต่อไปได้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกีฬาให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนทุกวัย โดยเฉพาะเยาวชน อีกทั้ง การจัดโครงการนี้ในประเทศไทย จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย และได้เผยแพร่ไปสู่สายตาประชาชนในประเทศอิตาลี รวมถึงแฟนคลับของสโมสร หรือแฟนฟุตบอลทั่วโลก ได้เห็นถึงความพร้อมด้านกีฬา อาทิ สนามฟุตบอล สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเยาวชน และครอบครัวที่เหมาะกับกิจกรรมกีฬาที่มีมาตราฐานในระดับสากล และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับประเทศไทย ไปสู่สายตาประชาชนทั่วโลก

ทางคณะผู้จัด โครงการ เอซี มิลาน อคาเดมี่ จูเนียร์ แคมป์ ประเทศไทย ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่านที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมาตลอดจบโครงการที่กรุงเทพฯในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link