สุดยื้อ ชายวัย 50 ขับกระบะวูบพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างริมถนนดับ ที่รถยังพบบ้องกัญชาและเขียง

สุดยื้อ ชายวัย 50 ขับกระบะวูบพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างริมถนนดับ ที่รถยังพบบ้องกัญชาและเขียง
เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2566 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ริมถนนสาย สป 2001 ทางลงสะพานข้ามคลองบางน้ำจืด ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางเสาธง และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่ริมถนน พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2 ฒญ 6565 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายยุบ ไฟหน้าซ้ายแตก ชนติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง ภายในรถที่เบาะคนขับพบ นาย จามร พุฒสุข อายุ 50 ปี นั่งหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ก่อนให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจเพื่อหวังยื้อชีวิต อยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ จากการตรวจสอบร่างกายพบซีกโครงหัก คอหัก ภายในรถกระบะยังพบเขียงไม้ และบุหรี่ ตกอยู่ที่พักเท้าฝั่งซ้าย ที่ท้ายกระบะพบ บ้องกัญชา และกระป๋องเบียร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นางสาว วิญดา เขียวฉอ้อน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มากับแฟนก่อนถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับตามหลังมา ก่อนจะแซงขึ้นไปอย่างเร็วกะทั่งลงสะพานอยู่ ๆ คล้ายกับว่าคนขับหลับในรถพุ่งไปชนเสาไฟข้างทางอย่างแรง ตนยืนยันว่ารถคันดังกล่าวไม่ได้เฉี่ยวชนรถใด ๆก่อนชนเสาไฟ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*****************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link