สลด!!เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 1 เดือนดับปริศนา มดขึ้นเต็มตัว ย่านทุ่งครุ

วันที่ 17 เมษายน 2566 เวลา 14.11 น.

พันตำรวจโท วิทยา บุญคุ้ม สว.สอบสวน สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 21 วัน เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งซอยประชาอุทิศ จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในบ้าน ซอย ประชาอุทิศ ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ สูง 5 ชั้น ดัดแปลงแบ่งเป็นห้องให้เช่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 2 จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวพบศพของเด็กหญิง 1 ราย อายุ 1 ปี 21 วัน ในลักษณะนอนหงายหน้าอยู่บนที่นอน มีผ้าห่มสีม่วงลายการ์ตูนคลุมอยู่ และเมื่อเปิดผ้าห่มออกมาตรวจสอบพบว่าเด็กหญิงดังกล่าวสวมใส่เสื้อกล้ามคอกระเช้าสีชมพู ไม่สวมกางเกง ที่บริเวณอวัยวะเพศมีมดขึ้นอยู่เป็นจำนวนมาก ที่บริเวณใบหน้ามีแผลถลอกตกสะเก็ด ริมฝีปากดำคล้ำ มือเท้าซีด และพบผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงกำลังนั่งร้องห้ายปริ่มจะขาดใจอยู่ข้างศพเด็กหญิงดังกล่าวโดยมีญาติคอยประคองกอดเพื่อปลอบใจอยู่

จากการสอบถามยายทวดของเด็ก บอกเล่าว่า เด็กเป็นเหลนของตน เมื่อเช้าตนรู้ก็รีบมาถึงตอน บ่ายโมงกว่า ตนก็ขึ้นไปหาอุ้มขึ้นมาก็ตัวแข็งแล้ว มีมดขึ้นที่ตาและอวัยวะเพศของน้อง ตนก็ใจหายแล้วอ่ะ ในใจบอกอยู่กับยายนะ แม่เด็กบอกว่า ลูกปวดท้อง นอนส่ายไปส่ายมา เลยเอายาให้กิน ตนก็ถามยาอะไร เค้าบอกยาแก้ปวดท้องเด็ก พอให้กินไปก็ไปนอน ก็นึกว่าหายแล้ว ตนก็คิด ยามันนานแล้วนะ เป็นยาเก่าตั้งแต่ครั้งที่แล้วตอน 8-9 เดือน นี่มันขวบกว่าแล้ว แต่มีคนบอกเลี้ยงแบบปล่อยปะละเลย เลี้ยงไม่ดี ลูกหยิบอะไรเข้าปากก็ปล่อย ตนก็ติดใจนะ ว่าตายได้ยังไง ยายังไม่หมดอายุ แต่คิดว่าน่าจะมีอะไรติดคอหรือกินอะไรเข้าไปหรือป่าว

ส่วนทางด้านพ่อเด็ก บอกว่า เมื่อคืน ลูกมีอาการปวดท้อง นอนบิดไปบิดมา ตนจึงป้อนยาแก้ท้องเสีย ที่โรงบาลเคยให้มา พอป้อนไปก็ดีขึ้น เช้ามายังดิ้นมานอนเล่นกับตนอยู่เลย ตนก็ออกไปทำงานปกติ พอมารู้เรื่องอีกทีก็ตอนเที่ยง ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

และทางด้านยายของเด็ก บอกว่า ปกติ ตอนกลางคืนจะนอนกับพ่อแม่เด็ก กลางวันเนี่ยตนจะเป็นคนเลี้ยง วันนี้ก็ยังแปลกใจว่าเป็นอะไรไม่โทรมาบอก จนพ่อเด็กโทรมาบอกตนจึงรีบมา พอมาถึงก็ตัวแข็งแล้ว มีน้ำลายฟูมปาก มดขึ้นเต็มตัว แต่ก็ติดใจว่าตายเพราะสาเหตุอะไร เมื่อวานนี้ตอนอยู่ที่บ้านตนตรงใต้ทางด่วนแยกทุ่งครุ ยายทวดเค้าเห็นว่าเด็กหยิบหินเข้าปาก แต่ก็เอาออกจากปากแล้ว แต่ตอนที่ไม่มีคนเห็นล่ะ ว่ากินอะไรเข้าปากบ้างก็ไม่รู้ ตอนนี้ทางพ่อเค้าก็ยินยอมให้ผ่าดูว่ากินอะไรเข้าไปหรือป่าว เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

และทางด้าน แม่ของเด็กบอกว่า เมื่อคืน ลูกปวดท้อง นอนดิ้นไปดิ้นมา ตนจึงเอายาให้กิน เป็นยาแก้ปวดท้อง ของโรงบาลที่เคยไปหามาครั้งก่อน พอกินไป เค้าก็นอนคว่ำ ก้นโด่ง เช้ามา เค้ายังดิ้นไปนอนเล่นข้างพ่อเค้าอยู่เลย พอพ่อเค้าไปทำงาน ก็หลับไปกันต่อ พอตื่นมาอีกที ก็เห็นไปนอนคว่ำอยู่ตรงนั้น พอตนจับหงายมาก็เห็นมีมดขึ้นแล้ว ตัวก็แข็งแล้ว ตอนนั้นประมาณ 11 โมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชศิริราช ยังไม่สามารถที่จะสรุปสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างเด็กหญิงดังกล่าวส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชศิริราช ก่อนถึงจะสรุปสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงได้ แล้วจะให้ญาตินำเอกสารไปรับร่างของเด็กหญิงดังกล่าวไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link