ปราจีนบุรี หนุ่มหึงโหดบุกยิงกิ๊กเมียเสียชีวิต

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่26เมย.66 พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสในหมู่บ้านจัดสรร(กองเงิน)ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ที่ราวนมขวา 1 แห่ง และก้นกบนอนจมกองเลือดบริเวณหน้าบ้านเลขที่58-236 และพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีเขียวตกอยู่บริเวณหน้าบ้าน 1 ปลอกและห่างจากหน้าบ้านที่เกิดเหตุ 50 เมตรพบกระสุนปืนลูกซองยาวอีก 1 ปลอก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลทราบชื่อนายนพเดช มั่นเรืองศรี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/236 หมู่ที่ 3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

นายไก่(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง)เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านกลับมาบ้านลูกชายเล่าให้ฟังว่ามีคนถูกยิงวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่ในบ้าน สภาพเลือดท่วมตัวจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ถอยออกมาจากในห้องภายในบ้าน และมีคนพบเห็นว่าผู้ก่อเหตุนำตัวผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อขับออกไปจากหมู่บ้าน สาเหตุคาดว่าผู้ตายรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมีสามีอยู่ก่อนแล้วแวะมาเที่ยวที่บ้าน สามีสะกดรอยตามมาเมื่อมาเห็นทั้งสองอยู่ในบ้านผู้เสียชีวิตจึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาบุกเข้าไปยิงผู้เสียชีวิตภายในบ้าน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพบว่าภายในบ้านของผู้เสียชีวิตขวดเบียร์ที่ดื่มแล้ววางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง กระจกหน้าบ้านที่เกิดเหตุแตกข้าวของพังเสียหายบางส่วน

ต่อมาพ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ให้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุเป็นใครมีผู้พบเห็นผู้ก่อเหตุตามมายิงผู้เสียชีวิตที่บ้านโดยขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและทะเบียน เมื่อมาเห็นผู้เสียชีวิตอยู่กับผู้หญิงภายในบ้านจึงบุกเข้ามาทำร้ายที่บ้านและตามไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต คาดว่าเป็นเรื่องชู้สาวผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงจึงตามมาก่อเหตุสลดดังกล่าว ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามหาเบาะแสผู้ก่อเหตุและคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link