ปราจีนบุรี หนุ่มหาปลาจมน้ำเพื่อนช่วยไม่ทัน

เมื่อเวลา 19:00 น.วันที่ 5พค.66 พ.ต.ต.พิสนธิ ผาสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรีรับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณโรงสูบน้ำบ้านโนนมะม่วงหมู่ที่ 4 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรีในที่เกิดเหตุเป็นคลองไว้สำหรับสูบน้ำทำประปาหมู่บ้านพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ริมตลิ่งสภาพศพนอนหงายนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นใส่เสื้อสีดำข้างลำตัว พบตาข่ายของผู้เสียชีวิตวางอยู่เสียชีวิตมาแล้วครึ่งชั่วโมงตามร่างกายไม่มีบาดแผล เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบนให้ทีมนิติเวชชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อนายศิริชัย ใจยาคำ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 4 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามนายอาทิตย์ จันลา ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเมื่อช่วงเย็นได้ออกมาหาปลาที่บริเวณนี้ เห็นผู้ตายกำลังมุดน้ำดักข่ายลงไปในน้ำและมุดน้ำได้มองดูเสียชีวิตอยู่ตรงหน้าแล้วผู้เสียชีวิตได้มุดน้ำนานแล้วไม่เห็นผู้เสียชีวิต จึงมาดูเห็นหลังของผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำได้ส่งเสียงเรียกแต่ไม่ตอบ เมื่อมาเห็นได้จับตัวผู้เสียชีวิตมาไว้ที่ริมตลิ่งและทำการปั๊มหัวใจอยู่นานก็ไม่เป็นผลจึงโทรแจ้งให้คนรู้และประสานหน่วยกู้ภัยและตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ญาติผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการตกตะลึงไม่สามารถให้สัมภาษณ์อะไรได้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ติดใจเอาความกับการเสียชีวิตของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ โดยปกติผู้เสียชีวิตชอบหาปลาและยังไม่มีครอบครัวสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากผู้ตายลงไปดักข่ายในน้ำ ระหว่างนั้นตาข่ายเกิดพันขาจึงมุดน้ำดึงตาข่ายออกแต่ไม่เป็นผลทำสำลักน้ำหมดสติ เมื่อมีคนมาเห็นได้ให้การช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือผู้เสียชีวิตได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link