“ภาคเอกชน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ อปพร.เขตคลองสาน ทำความสะอาดโรงเรียนมัธยมวัดสุทธาราม เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด – 19 ก่อนเปิดเทอม”

หน่วยงานภาคเอกชน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ อปพร.เขตคลองสาน จัดกำลังพลร่วมกับ คณะครูและนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสุทธาราม จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดปรับภูมิทัศน์ และดำเนินการฉีดพ่นน้ำยา ฆ่าเชื้อ โดยใช้เครื่องพ่นละอองฝอย AIROFOG U260 และน้ำยาฆ่าเชื้อโรค CHEMGENE HLD4H ทำความสะอาดพื้นที่ โดยได้รับการสนับสนุน จาก บริษัท เอ็นริช ฟ็อกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยทำความสะอาดล้างสิ่งปนเปื้อน และทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม เช่น ระเบียง ราวบันได ในห้องเรียน โรงอาหาร ตามอาคารเรียน และบริเวณที่ผิวสัมผัสที่อาจเป็นการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อฆ่าเชื้อโรค และป้องกันไข้หวัดใหญ่

ภายในอาคารและห้องเรียนของสถานศึกษา เป็นการบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ให้กับโรงเรียนเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักเรียน ครู อาจารย์ และผู้ปกครอง เพื่อเตรียมพร้อมรับการเปิดเทอมของนักเรียน หลังจากที่ปิดภาคเรียน ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 และเป็นการป้องกันไข้หวัดใหญ่ และเชื้อไวรัสต่างๆ

อีกทั้งทางโรงเรียนได้มีมาตรการในการป้องกันเชื้อไวรัสอยู่แล้ว ขณะที่ นางอรสา พุ่มสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียนมัธยมวัดสุทธาราม และคณะผู้บริหาร ได้ขอขอบคุณหน่วยงาน อปพร.เขตคลองสาน และ บริษัท ภาคเอกชน ซึ่งได้สนับสนุนกำลังพล อุปกรณ์เครื่องพ่นยา มาช่วยเหลือบุคลากรทางการศึกษา ในการทำความสะอาดในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการเตรียมความพร้อมให้กับสถานศึกษา ก่อนเปิดภาคเรียน ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย ณ.โรงเรียนมัธยมวัดสุทธาราม เขตคลองสาน จังหวัด กรุงเทพมหานคร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link