ปราจีนบุรี สุดงง!สาวเอากระเป๋ามาทิ้งไว้กลางถนน

เมื่อเวลา10.00น.ของวันที่ 13 พค.66ศูนย์วิทยุ 191 สภ.กบินทร์บุรีได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นหญิงสาวนิรนามขับรถยนต์กระบะไม่ทราบทะเบียน วิ่งมาจากปราจีนบุรีถนนสาย33 สุวรรณศรกบินทร์บุรีเมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มบางจาก ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หญิงสาวนิรนามคนหนึ่งเปิดประตูรถกระบะแล้วรีบวิ่งเอากระเป๋าเป้สีดำบรรจุของข้างในเต็มกระเป๋าเป้นำมาวางไว้บนเกาะกลางถนน จากนั้นหญิงสาวนิรนามคนดังกล่าวรีบวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมุ่งหน้าทางอำเภอกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว พลเมืองดีเกรงว่าอาจจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมายหรือถูกลักขโมยมานำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ตำรวจสายตรวจประจำจุดสกัดนนทรีได้มาตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว จากการตรวจสอบในกระเป๋าสีดำดังกล่าวไม่พบของมีค่าและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด พบแต่เพียงเสื้อผ้าและชุดชั้นในของผู้หญิงกับถุงเท้า

ลุงจิรากร สิงห์ชุมพร อายุ 64 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าช่วงเวลา 10:00 น เศษที่ผ่านมามีผู้หญิงไม่ทราบชื่อคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปีขับรถรถยนต์กระบะไม่ทราบสีและทะเบียน เนื่องจากอยู่คนละฝั่งกับที่กับบ้านของตนเอง เป็นผู้หญิงคนหนึ่งกล่าวเปิดประตูรถลงมาแล้วนำเอากระเป๋าเป้นำมาวางไว้ที่เกาะกลางถนน หลังจากนั้นรีบขึ้นรถขับรถไปทางอำเภอกบินทร์บุรีอย่างรวดเร็ว

จากพฤติกรรมดังกล่าวคิดว่าอาจจะเป็นคนนำของผิดกฎหมายแล้วนำมาทิ้งไว้ตรงบริเวณนี้ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ หลังจากตรวจสอบไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายรู้สึกโล่งใจและได้นำกระเป๋าใบดังกล่าวทิ้งไว้ที่ริมถนนหน้าบ้านของตนเอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link