สาววัย 31 สุดเซ็งโดนมือดีเอากุญแจมาล๊อคประตูบ้าน ลั่นถ้าแม่อาการป่วยกำเริบจะทำอย่างไร

สาววัย 31 สุดเซ็งโดนมือดีเอากุญแจมาล๊อคประตูบ้าน ลั่นถ้าแม่อาการป่วยกำเริบจะทำอย่างไร ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 19.35 น.

อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ อปพร . ราษฎร์บูรณะ มีประชาชนขอความช่วยเหลือออกจากบ้านไม่ได้สาเหตุเนื่องจากถูกล๊อคกุญแจประตูหน้าบ้าน จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมอุปกรณ์ตัดเหล็กเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร.เขต ราษฎร์บูรณะ ) พร้อมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถึงที่เกิดเหตุ พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณประตูหน้าบ้าน ซอย ประชาอุทิศ ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร บ้านหลังดังกล่าวเป็นลักษณะบ้านทาวเฮาส์ สูง 3 ชั้น ที่บริเวณประตูเหล็กหน้าบ้านถูกล๊อคด้วยแม่กุญแจอย่างดี และภายในบ้านยังพบกับผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นหญิง อายุ 31 ปี อยู่กับแม่ซึ่งเป็นผู้ป่วยโรคหอบหืด เพียง 2 คน อยู่ภายในบ้าน อาสาสมัครจึงนำชุดอุปกรณ์ตัดเหล็กทำการตัดแม่กุญแจดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือให้บุคคลภายในบ้านเข้าออกได้สะดวกเหมือนเดิม ใช้เวลา 5 นาทีจึงดำเนินการตัดแม่กุญเเจดังกล่าวเป็นผลสำเร็จ

จากการสอบถามผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวบอกว่า กำลังจะออกไปทำธุระนอกบ้านพอดีแล้วเปิดประตูบ้านก็พบว่าประตูบ้านถูกล๊อคจากแม่กุญแจของใครก็ไม่รู้ เพราะกุญแจที่ตนใชัยังอยู่ครบ ส่วนตนนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาหรือปากเสียงกับใครก็เลยยิ่งทำให้ งง เข้าไปใหญ่เลยว่าใครเอาแม่กุญแจมาล๊อคประตูบ้านของตน แล้วถ้าเกิดอาการป่วยของแม่กำเริบขึ้นมาแล้วอย่างนี้จะทำอย่างไรจะไม่ตายก่อนเหรอ

เบื้องต้นอาสาสมัครทำการตัดแม่กุญแจดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนทางเจ้าของบ้านเองก็ยังไม่หาย งง ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ก็ยังดีที่มีอาสาสมัครมาช่วยเหลือ แต่อย่างไรแล้วตนต้องขอปรึกษากับทางเจ้าของบ้านซึ่งเป็นน้าของตนก่อนว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไรดี แต่อย่างไรแล้วต้องขอขอบคุณอาสาสมัครที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link