จับแล้ว…. สน.ปทุมวัน ไม่ได้เพิกเฉยแม้แต่น้อย สำหรับเรื่องของประชาชน ไม่ใช่เดี๋ยวก่อน ต้องเดี๋ยวนี้

จับแล้ว…. สน.ปทุมวัน ไม่ได้เพิกเฉยแม้แต่น้อย สำหรับเรื่องของประชาชน ไม่ใช่เดี๋ยวก่อน ต้องเดี๋ยวนี้
.
.
“ชุดสืบฯสน.ปทุมวัน บุกรวบหนุ่มคาห้องเช่าหลังก่อเหตุทุบกระจกรถกวาดทรัพย์สินหนีภายในศูนย์การค้าชื่อดังย่านราชประสงค์ !!
.
เนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวันได้รับแจ้งจาก น.ส.กิติยาพรฯ ผู้เสียหายว่า เวลาประมาณ 12.59 น.ได้นำรถยนต์หมายเลขทะเบียน 6 กง 869 กรุงเทพมหานคร เข้ามาจอดในลานจอดรถชั้น B2 แถว A11 ศูนย์การค้าย่านราชประสงค์ ต่อมาพบว่ารถยนต์ได้ถูกทุบกระจกและลักเอาทรัพย์สินภายในรถไปจำนวนหลายรายการตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น
.
พ.ต.อ.นพดล เทียมเมธา ผกก.สน. ปทุมวัน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปรีชากรณ์ เหมาอำพมาตร์ รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท. นพดล สินศิริ สว.สส.ฯ,พ.ต.ท.ปกป้อง ฟองเลา สว.สสฯ,ร.ต.อ.อมร โนนมะหิง รอง สว.สสฯ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวตรวจสอบจุดเกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเอ(นามสมมุติ) จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ ออกหมายจับที่ 543/2566 ลงวันที่ 14 มิถุนายน 2566
.
ต่อมาวันนี้ 14 มิ.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวันได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 543/2566 ได้พักอาศัยอยู่บริเวณห้องเช่าย่านนวลจันทร์ จึงได้ไปตรวจสอบพบนายเอ(นามสมมุติ) ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณ ตรงกับผู้ต้องหาตามหมายจับนี้ จึงได้สอบถามและได้แสดง หมายจับให้ดู ผู้ถูกจับรับว่าตนผู้ก่อเหตุจริงและเป็นบุคคลคนเดียวกับผู้ต้องหาตามหมายจับนี้จริง และยังไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวันจึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

.
#หลิว_ประธานเครือข่ายคนข่าวออนไลน์แห่งประเทศไทย #คนข่าวออนไลน์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link