สน.ราษฎร์บูรณะ ร่วมรับฟังความคิดเห็น ของผู้ปกครอง พร้อมผู้บริหารโรงเรียนนาหลวง และ โรงเรียนอิสลามวิทยาลัย เพื่อขอความร่วมมือเชิงบูรณาการ ป้องกันเหตุนักเรียนตีกัน

ภายใต้การอำนวยการของ
พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์
ผกก.สน.ราษฏร์บูรณะ
มอบหมายให้ พ.ต.ท.เอกพจน์ สังเมียน
รอง ผกก.ป.สน.ราษฏร์บูรณะ พ.ต.ต.ไพโรจน์ทาสีดา สวป.สน.ราษฏร์บูรณะ
พร้อมชุด ตชส.สน.ราษฏร์บูรณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพูดคุยกับคณะครูฝ่ายต่าง และคณะผู้บริหาร พร้อมตัวแทนผู้ปกครอง ของโรงเรียน นาหลวง กับโรงเรียน อิสลามวิทยาลัย แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เพื่อรับฟังปัญหาภายในโรงเรียนทั้งสองแห่ง และพร้อมกันนี้จึงถือโอกาสประชาสัมพันธ์การป้องกันเหตุนักเรียนก่อเหตุตีกัน รวมทั้งการรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ทั้งนี้ผลของการพบปะกับทางคณะผู้บริหาร คณะครูฝ่ายต่างๆ และตัวแทนผู้ปกครอง ของทั้งสองโรงเรียน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แล้วต่างฝ่ายต่างทำข้อตกลงกันด้วยดี พร้อมทั้งมีการแสดงความคิดเห็นในเชิงบูรณาการร่วมกันเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ร่วมทั้งพร้อมที่จะหาวิธีป้องกันภัยที่อาจจะมาในรูปแบบต่างๆได้ในอนาคต ส่วนความพร้อมที่จะป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นต่างฝ่ายต่างที่จะไปประชาสัมพันธ์ต่อให้กับนักเรียนและผู้ปกครองของแต่ละโรงเรียน ให้เข้าใจเพื่อร่วมมือกันป้องกันเหตุ พร้อมสนับสนุนให้นักเรียนทุกคนอยู่ในระเบียบวินัยของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด ไม่กระทำความผิดกฎหมาย และไม่กระทำความผิดกฎของโรงเรียน เป็นอันขาด

ซึ่งถ้าดำเนินการได้ตามรูปแบบที่มีการทำข้อตกลงกันไว้แล้วนั้นก็จะส่งผลถึงความสงบเรียบร้อยต่อสังคม เด็กนักเรียนก็จะมีความปลอดภัยมากขึ้นทั้งในโรงเรียน และภายนอกรั้วโรงเรียน ผู้ปกครองก็จะได้วางใจในความปลอดภัยของลูกหลานของตนเอง แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความดูแลและเอาใจใส่ของผู้ปกครองทุกคนด้วย ถ้าร่วมมือกันเชื่อว่าเหตุการณ์เด็กนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link