นราธิวาส คนหาของป่าสังเวยโจรใต้อีก2ศพที่รือเสาะ

นราธิวาส

คนหาของป่าสังเวยโจรใต้อีก2ศพที่รือเสาะ

เมื่อเวลา 18.25 น. วันที่ 20 มิ.ย.66 พ.ต.ต.วิมล ด้วงนิล สารวัตรสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 คน ริมถนนรอยต่อระหว่างบ้านตามุง ม.2 ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร กับ บ้านบากง ม.6 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กูชีพ อบต.รือเสาะจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบ
พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กมก 134 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ริมถนน โดยผู้ศพผู้เสียชีวิต จำนวน 1 คน ถูกรถ จยย.ทับร่างอยู่ ทราบชื่อ คือ นายนิวัฒน์ สังข์ทอง อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบากง ต.รือเสาะ อยู่บ้านเลขที่ 43/2 ม.6 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส มีร่องรอยถูกกระสุนปืน เอ็ม.16 และ อา.ก้า.ที่บริเวณลำตัว หน้าอก จำนวน 4 นัด และ นายประเทือง พรหมทอง อายุ 42 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบากง ต.รือเสาะ อยู่บ้านเลขที่ 68/8 ม.6 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส มีร่องรอยถูกกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณลำตัว จำนวน 3 นัด โดยพงหญ้ารกทึบฝั่งตรงกันข้าม ซึ่งห่างศพผู้เสียชีวิต ประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน เอ็ม.16 และ อา.ก้า. ตกอยู่จำนวนกว่า 10 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ร่วมกับนายอนุวัฒน์ พรหมลันดา อายุ 41 ปี ขี่รถ จยย. 2 คัน เดินทางไปหาของป่าในพื้นที่ อ.ศรีสาคร เมื่อแล้วเสร็จ นายนิวัฒน์ ได้ขี่รถ จยย.โดยมีนายประเทือง นั่งซ้อนท้าย ส่วนรถ จยย.อีกคัน นายอนุวัฒน์ เป็นคนขับ เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก โดยนายอนุวัฒน์ ได้ขี่รถ จยย.นำหน้า ซึ่งห่างกันประมาณ 20 เมตร ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืน เอ็ม.6 และอา.ก้า. ยิงใส่คนหาของป่าทั้ง 3 คน แต่กระสุนปืนถูกนายนิวัฒน์ และนายประเทือง จนรถ จยย.เสียหายตกไหล่ทางเสียชีวิต ส่วนนายอนุวํฒน์ ไม่ถูกกระสุนปืนของคนร้าย จึงได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป โดยไปขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 4610 เข้าช่วยเหลือบ้านที่ถูกยิงดังกล่าว
ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือการกระทำของสมาชิกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง เพื่อสร้างสถานการณ์ร้ายให้เกิดขึ้นรายวัน

ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link