รอง ผบก.น.8 ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

รอง ผบก.น.8 ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

เมื่อวานนี้ ( วันที่ 20 มิถุนายน 2566 )
เวลา 09.00 น.

พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ สว่างงาม
รอง ผบก.น.8
พ.ต.อ.สมพงษ์ ธุรารัตน์
ผกก.(สอบสวน).กลุ่มงานสอบสวน บก.น.8
พ.ต.อ.วัชรพล สุวนันทวงศ์
ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ
พ.ต.ท.เอกพจน์ สังเมียน
รอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ
พ.ต.ต.ไพโรจน์ ทาสีดา สวป.ฯ ร.ต.ต.สำรวย ทวีการไถ รอง.สวป. พร้อมด้วย
ชุด ตชส.และ ประธานชุมชน-คณะกรรมการชุมชน-ประชาชนชุมชนนูรุ้ลฮุดา รับการตรวจประเมิน ระดับ บก. ตามโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนชาวขุมชนนูรุ้ลฮุดา ซอย พุทธบูชา 36 ถนน พุทธบูชา แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ในเรื่องของการแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ และเป็นการสงเสริมการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่ชุมชนอย่างยั่งยืน และเป็นการร่วมมือกันระหว่างชาวชุมชนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหูเป็นตา แล้วช่วยกันดูแลสอดส่องภายในชุมชนของตนเองเพื่อให้ลูกหลานของทุกคนภายในชุมชนแห่งนี้ปลอดภัยและห่างไกลจากยาเสพติด โดยได้รับการตรวจประเมิน ระดับ บก. ตามโครงการชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 สถานที่ตรวจประเมิน
– ห้องประชุม สน.ราษฎร์บูรณะ
– ชุมชนนูรุ้ลฮุดา ซอย พุทธบูชา36 แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นไปด้วยการตอบรับเป็นอย่างดีของพี่น้องประชาชนภายในชุมชนนูรุ้ลฮุดา และเชื่อว่าถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันเป็นอย่างดีก็จะหมดปัญหาเรื่องของยาเสพติดที่จะเข้ามาแพร่ขยายภายในชุมชนได้อย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ยังสร้างความปลอดภัยให้กับพื้นที่ภายในชุมชนได้อีกด้วย และยังสามารถต่อยอดให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ริมคลองบางมดได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link