ปราจีน คืบหน้าแฟนเก่าถูกแฟนใหม่ยิงดับแม่ให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งว่า นายปรัชญา ศรีภักดี (อาร์ม) อายุ 36 ปี อาชีพขายของชำ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้องเช่า ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม ห้องที่ 5 จากการตรวจสอบตามร่างกายพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะทะลุ 1 รู ลำตัวทะลุหลัง นับได้ทั้งหมดรวม 6 รู นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้นที่ห้อง ข้างศพผู้ตายพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุนปืน จำนวน 1 หัว

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนเพื่อนแฟนสาวขี่ จยย.สีดำ เหมือนกำลังหาของที่บริเวณท้ายรถ พอสักพักก็ได้ยินเสียงปืน 3 นัด ก็มี จยย.ของเพื่อนแฟนสาวขี่ออกไป และก็มีกระบะสีดำน่าจะเป็นกิ๊กเดินออกมาอย่างสบายใจ คนแถวนั้นก็ถามว่ามีอะไรกันคนก่อเหตุก็บอกว่ามีเรื่องทะเลาะกัน จากนั้นก็ขึ้นรถรีบขับออกไป

ส่วนด้านการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทราบแน่ชัดแล้วว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายวิเศษ อินจันทร์ (สามีใหม่) อายุ 42 ปี อยู่หมู่ที่ 6 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
มีอาชีพรับเป็นช่างเชื่อมโลหะ ความคืบหน้าในเรื่องนี้ พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ สินทร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้ทำการสอบสวนนางสมทรง ศรีภักดี อายุ 66 ปี (แม่ผู้ตาย) และญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เลิกลากับน.ส.ชนิกานต์ จันหอม ได้ประมาณ 1 ปีเศษ แต่ลูกชายที่เสียชีวิตก็มีเรื่องกับคนก่อเหตุตลอดเวลา โดยมีการต่อว่าและท้าทายกันทางออนไลน์ โดยทางผู้เป็นแม่ก็พยายามห้ามลูกชายมาตลอด เนื่องจากลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงไม่ให้ลูกชายพกอาวุธ จนมาทราบอีกครั้งว่าลูกชายถูกนายวิเศษ อินจันทร์ (สามีใหม่) ยิงเสียชีวิตไปแล้ว ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดปราจีนบุรี และศาลได้อนุมัติหมายจับเรียบร้อยแล้ว ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

จากลงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ที่ห้องเช่า หมู่ 6 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม ห้องที่ 5 พบว่าห้องที่เกิดเหตุคงปิดเงียบไม่มีคนอยู่อาศัยแต่อย่างใด จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องที่เกิดเหตุ คือ นายฐธัช บุญภัคสุพิชา กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่ในห้อง มาตื่นในช่วงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อออกจากห้องมาก็พบว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ตนเองไม่ทราบ

น.ส. ประภาพร น้อยหาด อายุ 32 ปี ร้านค้าตรงข้ามห้องเช้าได้กล่าวว่า ในช่วงค่ำเห็นมีรถ จยย.เพื่อนคนเสียชีวิตขับรถเข้ามาที่ห้องเช่า จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ซึ่งครั้งแรกนึกว่าของหล่น เมื่อสิ้นเสียงปืนเห็นเพื่อนคนตายขี่ จยย.ออกไป และมีคนก่อเหตุเดินมาขึ้นรถยนต์ปิคอัพ มาสด้า สีดำ 4 ประตู เดินออก ชาวบ้านยังได้ถามคนก่อเหตุว่ามีเสียงดังเกิดอะไรขึ้น คนก่อเหตุบอกว่าทะเลาะขึ้น ก่อนขึ้นรถยนต์ขับออกไปอย่างสบายใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลประจันตคาม สามารถจับภาพรถยนต์มาสด้าคันก่อเหตุได้ขับผ่านหน้ากล้องวงจรปิด จำนวน 2 จุด ขับข้ามสะพานวัดศรีประจันตคามและเลี้ยงรถไปตามเส้นทางคันคลองประจันตคามเพื่อหลบหนีไป ซึ่งในขณะนี้ทางชุดสืบสวนไปติกตามไปยังบ้านผู้ก่อเหตุและญาติในจังหวัดฉะเชิงเทราแต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ในช่วงบ่าย ทางญาติได้เดินทางไปรับศพผู้เสียชีวิต ไปที่วัดเกาะพันซา โพธิยาลัย ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ณ ศาลาธรรมสังเวช ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก โดยมีทีมสื่อมวลชนลงพื้นที่ทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยทางญาติจะจัดพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลา 15.30 น. และจะมีพิธีบำเพ็ญกุศลในช่วงเวลา 20.00 น. ทุกคืน จนถึงในช่วงเวลา 16.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. 66 จะมีพิธีฌาปณกิจศพ

นางสมทรง ศรีภักดี อายุ 66 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า มีคนโทรมาบอกว่าอาร์มถูกยิงตายแล้ว ทางแม่ถามว่าใครยิงเขาบอกช่างตั้ม เวลาประมาณ 3 ทุ่ม แม่ไม่ได้ไปที่เกิดเหตุไปไม่ไหว แต่ให้ลูกสาวลูกเขยและญาติไป เขาก็เลิกรากับแฟนเขาไปเป็นปีแล้ว เขาก็มีลูกที่ต้องดูแลอยู่กับแม่บ้างกับพ่อบ้าง ส่วนมากจะอยู่ทางนี้อยู่กับพ่อ เพื่อน ๆ น้อง ๆ เขาก็อยู่ที่ถนน มีลูกชายและหลานเดินห่าง ๆ ไปอีกคนหนึ่ง แต่ไม่ถึงห้อง หลานว่า ปรัชญาจะไปเคลียร์ แต่ไม่มีอาวุธไป ปรัชญา(อาร์ม)จะพูดกับแม่บ่อย ๆ ว่าแม่ไม่ต้องห่วงเราลูกผู้ชายตัวต่อตัว เราไปแบบนั้นก็ผิดตรงที่ว่าเราไปห้องเขา ทางอาร์มก็คิดว่าจะไปเอาเสื้อผ้าของลูก คือจะไม่ให้ลูกอยู่กับแม่ จะเอามาอยู่กับปู่กับย่า เปิดประตูเข้าไปหลานก็บอกว่าได้ยินเสียงปืน ก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน น้องอาร์มไม่มีอาวุธ เพราะขายไปหมดแล้ว เข้าไปก็ตัวเปล่า หลาน ๆ ที่ไปก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร มีขวดเบียร์ 1 ขวด ทางเมียก็บอกว่า พี่อาร์มถือขวดเบียร์มา 1 ขวด ก่อนหน้านี้ก็มีการท้าทายกันเหมือนส่งไลน์ส่งเฟสกัน แม่ก็เลยบอกว่าไม่ต้องยุ่งกันแล้วต่างคนต่างก็แยกกันไปมีครอบครัวใหม่แล้ว วันนั้นไม่รู้อย่างไร เขาบอกว่าจะเอาเบียร์ไปส่งเพื่อนและเอาลูกสาวไปด้วยและก็กลับมาส่งลูกสาวแล้วอาร์มก็ออกไปอีก จนลูกอาร์มก็มาถูกยิงเสียชีวิต แม่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ส่วน นายสฤษดิ์ ป้องศิริ อายุ 29 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันเกิดแหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ให้นายปรัชญา ศรีภักดี (อาร์มคนตาย) อายุ 36 ปี ซ้อนท้ายไปที่ห้องแถว แต่อาร์มเข้าไปในห้องก่อน ตนกำลังจะเดินตามเข้าไปแต่ยังไม่ได้เข้าห้อง ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรู้ว่ามีเหตุยิงกันแล้ว ด้วยความกลัวจึงรีบขับรถ จยย.หนีออกไปก่อน เมื่อรู้ว่าคนก่อเหตุออกไปแล้วจึงได้ขับรถกลับเข้ามาจึงรู้ว่า นายปรัชญา ศรีภักดี (อาร์ม) ถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนที่ว่าอาร์มมีปืนนั้นตนขอบอกว่าอาร์มไม่มีปืน ที่เห็นมีซองและปืนในห้องที่เกิดเหตุนั้น เป็นการจัดฉาก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link