นักเลงวัยโจ๋ พร้อมอาวุธครบมือ ไล่ฟันคู่อริกลางถนน ย่านประชาอุทิศ

นักเลงวัยโจ๋ พร้อมอาวุธครบมือ ไล่ฟันคู่อริกลางถนน ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 23.00 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตีกัน บริเวณปากซอย ประชาอุทิศ 77 และ ภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 3 ราย จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 77 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็น ชาย 1 ราย และ หญิง 3 ราย และภายในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ลีด สีขาว ทะเบียน 4 ขอ 8923 กรุงเทพมหานคร ในสภาพล้มตะแคงคว่ำได้รับความเสียหาย และใกล้กันยังพบกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สี เทา ทะเบียน 1 ขษ 5264 กรุงเทพมหานคร ในสภาพล้มตะแคงคว่ำได้รับความเสียหายเช่นกัน และผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทั้ง 3 ราย อายุ 13 ปี 14 ปี และ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บและตกใจตื่นกลัว ในสภาพนั่งตัวสั่นร้องไห้อยู่ตลอดเวลา อาสาสมัครจึงรับทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลไอเอ็มเอช เป็นการเร่งด่วน ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 รายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกอาวุธมีดเข้าที่บริเวณเอวด้านหลังข้างขวา แต่บาดแผลไม่ลึกมากอาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งครุ

และจากการสอบถาม แม่คนเจ็บ บอกว่า ลูกตนไม่ได้มีเรื่องอะไรกับคนก่อเหตุเพราะเรียนห้องเดียวกัน เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางมด ชั้น ม.3 ห้อง 7 ลูกตนโดนลูกหลง เห็นว่า ตกใจได้ยินเสียงระเบิด ต้องไปถามเด็กผู้ชายอีกกลุ่มที่โดนฟันเหมือนกัน ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน

ทาง น.ส.พิราภรณ์ อายุ 45 ปี ผู้บาดเจ็บจากการถูกรถอีกฝั่งมาชน บอกว่า ตนเห็นว่ามีรถไล่กันมา ตนก็ชะลอชิดซ้ายแล้ว แล้วรถก็มากระแทกรถตนก็ล้ม แล้วก็มีเสียงระเบิด ดัง 3-4 ครั้ง ตนก็หมอบ เพราะเสียงระเบิดมันดัง

ส่วนทางด้านนาย เฉลิมรัฐ วงศพฤฒิ อายุ 42 ปี เป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สน.ทุ่งครุ บอกว่า ตนได้รับแจ้งมีเหตุ 200 (ทะเลาะวิวาท) อาวุธปืน มีผู้บาดเจ็บ ตนก็จัดกำลังไปที่เกิดเหตุ พอไปถึงเห็นรถมอไซค์ล้มอยู่คันนึง และคนเจ็บคนนึงเจ็บที่แขน แล้วสักพักนึงก็ได้ยินคนตะโกนมาว่ามีคนเจ็บอีก 2 คนในปั๊ม ตนก็เข้าไปดู แต่เป็นการเจ็บจากรถล้ม เป็นเด็กหญิง 2 คน ซ้อนกันมา และก็มีเด็กผู้ชายโดนแทงที่เอวอีกคนนึงแต่ไม่ลึก แค่ถากๆ ประมาณว่า โดนไล่แทงกันมาแล้วขี่หนีมาชนรถที่อยู่ทางซ้ายล้ม แล้วก็มีการปาระเบิดหรือเสียงปืนนี่ก็ไม่แน่ใจ เจ็บมาโรงพยาบาลเป็นหญิงทั้ง 3 ราย ผู้ชายที่โดนแทง ไม่ได้มา เพราะอยู่กับตำรวจที่เกิดเหตุ

ส่วนนาย วีวี่ อายุ 14 ปี เรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ เป็น 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่าตนได้ยืนรอเพื่อนอยู่หน้าปากซอยประชาอุทิศ 79 แล้วพอเจอคนรู้จักก็นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมาพอมาถึงปากซอยประชาอุทิศ 76 ก็เจอกับอีกฝั่งนึงเขามองมาทางตน แล้วตนก็บอกเพื่อนว่าอย่าไปมอง เขาก็ไม่มองที่นี้เขาก็อยู่หน้าเพื่อนเป็นคนที่มีเรื่องกันเมื่อวานแต่บังเอิญเขาเป็นฝาแฝดกันกับของอีกคนที่ไปมีเรื่องกันเมื่อวานแล้วเขาก็วนกลับมาอีกฝั่งนึงแล้วก็กลับไปอีกฝั่งนึงของเขาแล้วก็ขับมาจนถึงปากซอยประชาอุทิศ 75 แล้วเขาก็ขับไล่มาจนรถของตนต้องหลบไปอีกฝั่งนึงแล้วเขาก็ตะโกนบอกว่าเล่นป่าวแต่เขาก็ไม่ฟัง เพื่อนตนบอกว่าเขาไม่เล่นเขาก็ชักของออกมา เป็นง้าว กับมีดหัวตัด แล้วก็มีระเบิด แล้วผู้หญิงเขาก็บอกว่าเล่นเพราะมึงเล่นเพื่อนกูพอมาถึงตรงหน้าปากซอยประชาอุทิศ 77 รถก็ชนกันเลยแล้วเขาก็ปาระเบิดใส่มาอีกลูกนึง แล้วตนก็ได้รับบาดเจ็บแต่เป็นบาดเจ็บจากรถล้มแต่ก็ตกใจเพราะได้ยินเสียงระเบิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้วและจะตรวจสอบเก็บข้อมูลจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบก่อน และจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยเพื่อตกลงปัญหากันโดยจะต้องเชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งสองฝ่ายรวมทั้งเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ารับฟังปัญหาด้วยเนื่องจากทั้งสองกลุ่มยังเป็นเยาวชนและยังเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมต้น ทั้งนี้พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link