ปค.นาตาล จับหนุ่มใหญ่พ้นโทษมาขายยาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ ( 25มิ.ย.66) เวลา 19.00 น. ภายใต้อำนวยการของ นายอุบล พีระพรปัญญา นายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี สั่งการให้ นายอาทิตย์ ภูละคร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอนาตาล นำกำลังสมาชิก อส. กองร้อยอส.อ.นาตาลที่ 23 สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.นาตาล และ เจ้าหน้าที่ทหาร มว.ลว.ไกลที่ 1 กกล.สุรนารี ร่วมจับกุมยาเสพติด ได้ผู้ต้องหาจำนวน 1 คน คือ นาย บอย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี เป็นชาว ต.ขามป้อม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 1 ถุง ( จำนวน 157 เม็ด) พร้อมด้วย จักรยานยนต์เวฟ 125 สีน้ำเงิน จำนวน 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่ วัดบ้านโพธิ์สามยอด บ้านหนองไก่ป่า ต.กองโพน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี
ทั้งนี้ ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า จะมีบุคคลทำการจำหน่ายและส่งมอบยาบ้าที่วัดบ้านโพธิ์สามยอด บ้านหนองไก่ป่า ต.กองโพน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนสนธิกำลังหน่วยข้างเคียง แล้ววางแผนจับกุมและดักซุ่มที่จุดดังกล่าว จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่พบเห็นบุคคลต้องสงสัย 1 คน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายบอย(นามสมมุติ)ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่วัดบ้านโพธิ์สามยอด ลักษณะและรถตรงตามที่สายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงออกจากจุดที่ซุ่มดักรอ แล้วแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ พร้อมขอตรวจค้น จนกระทั่งพบยาบ้า จำนวน 157 เม็ด ซึ่งนายบอย สารภาพว่า เป็นยาบ้าของตนเองจริง และกำลังจะมาส่งมอบยาบ้าให้ลูกค้า โดยนัดส่งมอบกันที่วัดบ้านโพธิ์สามยอด แต่ยังไม่ทันได้ส่งมอบ ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน
สำหรับนายบอย มีประวัติเคยถูกจับกุม และคุมขัง เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำยังไม่ถึงปี ก็มาถูกจับอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ” จากนั้น จนท.ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางทั้งหมด ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link