นนทบุรี ตร.รวบแม่ใจยักษ์ เสพยาบ้าคลั่งทุบตีลูกชายวัย 4 ขวบ

นนทบุรี ตร.รวบแม่ใจยักษ์ เสพยาบ้าคลั่งทุบตีลูกชายวัย 4 ขวบ
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 27 มิ.ย.66 พ.ต.ท.อาจณรงค์ วงศ์ภาพ รอง ผกก.สส.สภ.ไทรน้อย นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.รัตน์ติยา สังข์อุไร อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุตรชายวัย 4 ขวบ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและเล่นติดการพนันออนไลน์งอมแงม โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนพุทธมณฑลสาย3 ซอย28 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส. สิริรัตน์ สังข์อุไร อายุ 17 ปี ลูกสาวคนโตของ น.ส.รัตน์ติยา สังข์อุไร ได้ถ่ายคลิปวีดีโอขณะที่น.ส.รัตน์ติยา ผู้เป็นเเม่กำลังนั่งเสพยาบ้ากับเพื่อนชายคนสนิท และถ่ายคลิปขณะกำลังลงมือทุบตีด่าทอน้องชายวัย 4 ขวบ จากนั้นได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับ น.ส. มาลี กัณฑ์โย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่1 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุ น.ส.รัตน์ติยา ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านของเพื่อนชายคนสนิท ขณะที่เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส จนกระทั่งนำไปสู่การจับกุมตัวได้ในที่สุด หลังจากถูกควบคุมตัว น.ส.รัตน์ติยา มีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า เบื้องต้นเเบ่งการดำเนินคดีเป็น 2 ส่วน ส่วนเเรกคือส่วนของการดำเนินการเกี่ยวกับเด็ก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการพูดคุยกับ พม.จ.นนทบุรี และจะคุยกับเเม่ของเด็กชายวัย4ขวบ ให้ยินยอมส่งเด็กเข้าไปอยู่ในการคุ้มครอง ดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และส่วนของตัวแม่เด็กทางพนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริง เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็กอายุ 4 ขวบ มีความจำเป็นที่จะต้องทำการสอบสวนผ่านนักจิตวิทยา อัยการ เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง เบื้องต้นจากการตรวจร่างกายของเด็กไม่พบว่ามีบาดแผลแต่อย่างใด สภาพร่างกายก็ปกติ ส่วนสภาจิตใจต้องให้เจ้าหน้าที่ พม.นนทบุรี เป็นผู้ประเมิน เมื่อทราบผลทั้งหมดก็จะนำมาประกอบข้อเท็จจริงว่าการกระทำของเเม่เด็ก จะเข้าข่ายมีความผิดข้อหาใด ซึ่งจากคลิปวีดีโอจะเป็นเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ส่วนจะทำร้ายร่างกายระดับใดต้องรอผลตรวจจากแพทย์ยืนยันก่อน โดยเเม่เด็กยอมรับว่าเป็นการดุด่าว่ากล่าว ตามประสาพ่อเเม่ทั่วไป ส่วนเรื่องที่แม่เด็กพฤติกรรมเสพยาเสพติด ทางตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาสารที่โรงพยาบาลไทรน้อย คงต้องรอผลตรวจที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อเคลียร์ในเรื่องของคลิปวีดีโอที่ปรากฏอยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งแม่เด็กให้การว่าที่ผ่านมาไม่ได้มีความรุนเเรงตามที่ปรากฎในคลิป ซึ่งถ้าหากว่าเด็กดื้อหรือซน คนเป็นแม่ก็ต้องมีการว่ากล่าวกันบ้าง จากนั้นควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.รุ่ง เลี่ยมโคกสูง รอง สว.สอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.ฉัตราพร อรุณบุตร พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)จังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ทาง พม.ได้นำบุตรชายอายุ 4 ขวบไปดูแล จนกว่าแม่เด็กจะดูแลตนเองได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link