สุดช็อก !!! พ่อคลั่งใช้ขวดปากฉลามปาดคอลูกชายดับ

สุดช็อก !!! พ่อคลั่งใช้ขวดปากฉลามปาดคอลูกชายดับ

วันที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา เวลา 05.30 น. พ่อใช้ขวดปากฉลามปาดคอลูกชายดับ บริเวณปากซอยพัฒนาการ 76 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง คล้ายคนเมายาก่อเหตุจี้ตัวประกันเป็นเด็ก บริเวณปากซอยพัฒนาการ 76 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่และมูลนิธิฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าปั๊มน้ำมัน ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยพัฒนาการ 76 นำโดย พันตำรวจเอกอลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก. สน.ประเวศ ซึ่งพบว่าเป็นเด็กชาย อายุประมาณ 5 ขวบเสียชีวิต ตามร่างกายอาบไปด้วยเลือด บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์ 1 แผล ถูกของมีคมบาดลึกถึงหลอดลม ใกล้กันพบขวดเบียร์สีน้ำตาลแตกเป็นรอยปากฉลาม 1 ชิ้น เปื้อนเลือดตกอยู่ อีกจุดฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมัน บริเวณใกล้เคียงซอยพัฒนาการ 76 พื้นที่ทางเท้าพบรอยเลือดจำนวนมาก รองเท้านักเรียนหนังสีดำลายการ์ตูน ที่ส้นเท้าทั้งสองข้างเขียนด้วยปากกาลบคำผิด “เวย์ อ.3/1 ที่กองขยะใกล้กันพบขวดเบียร์เปล่าสภาพสมบูรณ์ 1 ขวดและชิ้นส่วนเศษขวดเบียร์แตก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ในที่เกิดเหตุสามารถควบคุมตัวนายมนตรี แสงยา อายุ 33 ปี แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก มีบาดแผลสาหัสจากการใช้ขวดเบียร์ปาดคอตัวเองเลือดไหลท่วม จึงควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธรเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

พันตำรวจเอกอลงกรณ์ เผยว่า จากการสอบพยานเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันให้การว่า ช่วงเช้ามืดเห็นนายมนตรีพุ่มลูกชายข้ามถนนมาที่สนามหญ้าหน้าปั๊มโดยร่างกายพ่อลูกเต็มไปด้วยเลือด ซึ่งคิดว่าประสบอุบัติเหตุแต่เมื่อมองไปที่ถนนทั้งสองฝั่งไม่พบรถยนต์คู่กรณีจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยลำคอนายมนตรีมีเลือดไหลนั่งบนพื้นหญ้าและล่างลูกชายนอนอยู่ใกล้กันกระทั่งทราบว่าพ่อใช้ขวดเบียร์ปาดคอลูกชายดังกล่าว
จากการตรวจสอบเบื้องต้นนายมนตรีมีลูกทั้งหมด 3 คนลูกชาย 2 คน อายุ 11 ขวบและ 5 ขวบ ส่วนลูกสาวอายุ 3 ขวบ หลังจากนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ไปตรวจสอบบ้านพักของนายมนตรีที่ซอยอ่อนนุช 66 พร้อมประสานแม่ของเด็กและญาติให้ปากคำเบื้องต้นนายมนตรีมีอาการคล้ายคนเมายาจึงให้ทางโรงพยาบาลสิรินธรตรวจหาสารเสพติดในร่างกายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link