นายกสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี รับรางวัล “ ฐานันดร4 ” วันนักข่าวแห่งชาติ ประจำปี 2566


วันนี้ ( 29 มิ.ย. 66 ) เวลา 13.00 น. ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซอยพระราม 6 ซอย 30 ถนนพระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร สมาคมสมาพันธ์นักข่าว(ประเทศไทย) โดยนางลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ นายกสมาคมสมาพันธ์นักข่าว(ประเทศไทย) จัดงานพิธีมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ ฐานันดร4 ” วันนักข่าวแห่งชาติ ประจำปี 2566 ให้กับผู้ประกอบวิชาชีพสื่อมวลชนทุกแขนง รวมทั้งบุคคลผู้ทำความดีในแต่ละสาขาวิชาชีพ ที่ประสบความสำเร็จอันเป็นแบบอย่างแห่งการประพฤติปฏิบัติของการเป็นพลเมืองดี ผู้บริหารองค์กรที่ดี องค์กรที่ดี มีคุณธรรมสมควรได้รับการยกย่องและให้กำลังใจกับบุคคลที่มีความเหมาะสม โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.พลางกูร กล้าหาญ ประธานที่ปรึกษาสมาคมสมาพันธ์นักข่าว(ประเทศไทย) ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ ฐานันดร4 ” ในครั้งนี้
ในโอกาสนี้ นายชลธิษ จันทร์สิงห์ นายกสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้รับรางวัลโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ ฐานันดร4 ” วันนักข่าวแห่งชาติ ประจำปี 2566 ประเภทสาขา ผู้บริหารองค์กรสื่อมวลชน ดีเด่น และ ได้เดินทางไปรับมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ ฐานันดร4 ” ตาม วัน เวลา สถานที่ ดังกล่าวข้างต้น เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของสื่อมวลชนจังหวัดอุบลราชธานี และ สมาชิกสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี
นายชลธิษ จันทร์สิงห์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ สมาคมสมาพันธ์นักข่าว(ประเทศไทย) ที่พิจารณามอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ฐานันดร4” ประเภทสาขา “ผู้บริหารองค์กรสื่อมวลชน ดีเด่น” ปี 2566 ให้กับผม เมื่อบ่ายวันนี้ (29 มิ.ย.66) ที่ห้องประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ถนนพระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพฯ โดยมี พลเอก พลางกูร กล้าหาญ ประธานที่ปรึกษาสมาคมฯ เป็นผู้มอบโล่รางวัล ดังกล่าว
นายชลธิษ จันทร์สิงห์ นายกสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี กล่าวอีกว่า รางวัลโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ฐานันดร4” ที่ผมได้รับในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่เติมพลังกำลังในการบริหารองค์กรสื่อมวลชน ได้เป็นอย่างดี เพราะการดูแล ประสานงาน สมาชิกและเครือข่ายสื่อมวลชน เป็นเรื่องที่ยาก เพราะสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร แต่ต้องดูแลสมาชิก ทั้งด้านสวัสดิการพื้นฐาน ที่เหมาะสม อีกทั้งเป็นศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน ที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ขาดการเหลียวแล จากหน่วยงานที่รับผิดชอบ
นอกจากนั้น ยังเป็นปากเสียง ผลักดันนโยบาย พรบ.ที่เกี่ยวกับวิชาชีพสื่อมวลชน เพื่อเกิดความเป็นธรรมและเหมาะ กับเพื่อนร่วมอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มสื่อมวลชนภูมิภาค สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นนโยบายที่สำคัญ ที่ทางสมาคมสื่อมวลชนอุบลราชธานี ให้ความสำคัญเช่นกัน จากหลายภารกิจที่ทางสมาคมฯ ผลักดัน ดำเนินการเรื่อยมา ได้ลุล่วงผ่านไปด้วยดี เป็นที่ประจักษ์ในสังคม จนทางสมาคมสมาพันธ์(ประเทศไทย) เห็นผลงาน จึงเป็นที่มาของการได้รับรางวัล “ฐานันดร4” ประเภท ผู้บริหารองค์กรสื่อมวลชน ดีเด่น ปี 2566 ในครั้งนี้ นายชลธิษ จันทร์สิงห์ กล่าว.
สำหรับการมอบโล่ยกย่องเชิดชูเกียรติ “ ฐานันดร4 ” ในปี 2566 นี้ มีการมอบ 76 รางวัล จาก 4 สาขา ได้แก่ 1.ประเภทสาขาช่างภาพ/ผู้สื่อข่าว/นักข่าว/ผู้ประกาศข่าววิทยุโทรทัศน์ ดีเด่น 2.ประเภทสาขา องค์กรสื่อมวลชน/ผู้ผลิตรายการข่าว ดีเด่น 3.ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ และ 4.โล่เกียรติคุณ ผู้สนับสนุนการจัดงาน
/////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link