ปราจีนบุรี พบอาวุธสงครามเต็มกล่อง

ศูนยวิทยุ สภ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรีไดร้บแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขับรถแบ็คโฮขุดดินเพื่อจะนำดินไปถมสร้างถนนถนนส่วนบุคคล พบลูกกระสุนปืนอาวุธสงครามบรรจุเรียง เต็มกล่องเหล็กเป็นจำนวนมาก ในพื้นที่ ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลงัจากได้ร้บแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรีจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุในพื้น ที่ดินของชาวบ้านในพื้นที่ ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งกำลังปรับพื้นที่สร้างถนนรอบสวน ในพื้นที่พบลูกกระสุนปืนอาก้า(กล60)ขนาด 7.62 ม.ม.จานวน178นัด และกระสุนปืนM.16 ขนาด5.56ม.ม. จำนวน60นัด และพบMagazineบรรจุลูกกระสุนปืนM.16ไว้ข้างในอีก20นัด รวมกระสุนปืนM.16มีทั้งหมด 80 นัด

เครื่องกระสุนทั้งหมด ถูกบรรจุอยู่ในกล่องเหล็กกระสุนปืน ขนาด 6 x 11 x 7.5 นิ้ว ซึ่งสนิมขึ้นเป็น จานวนมากจนทำให้กล่องเหล็กเริ่มผุพังและยังถูกสนิมขึ้นจนฉีกขาด ส่วนกระสุนปืนท้้งหมดยังคงมีสภาพดี สามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการสอบถามนายณรงค์ศักดิ์ แก้วลาดอายุ48ปี(คนขบัรถแบ็คโฮ) กล่าวว่า ในขณะที่กำลัง ขับรถแบ็คโฮขุดดินเพื่อจะทำทาง ลึกลงไปประมาณ 1 เมตร เห็นกล่องที่โดนฟันรถแบ็คโฮจิกขึ้นมาพบว่ามีลูกกระสุนไหลออกมาจากกล่องจานวนมากจึงแจ้งไปทางเจ้าของงานเพื่อให้เเจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบและดำเนินการต่อไป

เครดิตภาพ/สัจจะ101

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link