รวบแก๊งหนุ่มแสบรุมกระทืบรุ่นน้องเท้าเหยียบหน้าเจ็บปางตาย

จากกรณีที่มีผู้โพสต์รายหนึ่งโพสต์คลิปเด็กหนุ่มซึ่งเป็นเยาวชน ถูกทุบตีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หน้าตาปูดบวม เผยแพร่ทางโซเชี่ยล และมีผู้แชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 66 ที่ สภ.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ พมจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดศรีสะเกษ และแม่ ของ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นำนายเอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.พิชิต โพธิทัด พนักงานสอบสวน สภ.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ หลังถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และถ่ายคลิปลงโซเชี่ยล โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาาณ 02.00 น. วันที่ 1 ก.ค. 2566 ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ

นายเอ เล่าว่า ตนมาคลุกคลีกับรุ่นพี่กลุ่มนี้ได้ประมาณ 2-3 ครั้ง ครั้งนี้รุ่นพี่คนหนึ่งบอกกับตนว่าลืมสายช๊าตโทรศัพท์มือถือ ให้เช้าไปเอาในบ้านที่เกิดเหตุให้หน่อย ตนจึงเดินเข้าไปและรุ่่นพี่คนดังกล่าวได้เดินตามมาประมาณ 3-4 คน พอเข้ามาในห้องเสร็จ รุ่นพี่ก็ชกต่อยทุบตีตน โดยมีผู้หญิงถ่ายคลิปวีดีโอในขณะเกิดเหตุ จากนั้นตนได้อาศัยจังหวะรุ่นพี่เผลอวิ่งออกทางประตูหน้าบ้าน แล้วปั่นจักรยานกับบ้านไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนแล้ว จำนวน 3 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ และลงมือทำร้ายร่างกายนายเอ เบื้องต้นจากการสอบสวนทั้ง 3 คนรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกาย นายเอ จริง จึงได้ตั้งข้อหาว่า ได้รวมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว รวมกันทำร้ายร่างกาย และหนึ่งใน 3 คน ตรวจร่างกายพบมีสารเสพติด 1 ราย ทั้งนี้ผู้ต้องหา 2 ราย อายุไม่ถึง 18 ปี เลยต้องส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก ส่วนอีกหนึ่งรายอายุ 19 ปี และยังตรวจเจอสารเสพติดอีก จึงได้นำตัวส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ถ่ายคลิปมือถ่ายก็จะได้มีการเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link