จ.ชัยภูมิ ลูกชายเมาสุราทำร้าย เตะต่อยพ่อวัย 65 ปี หามส่ง รพ.อาการสาหัส

เกิดเหตุลูกชายวัย 23 ปี เมาสุราทำร้ายร่างกายพ่อ จนพ่อสลบคาที่ ก่อนจับพ่อเหวี่ยงลงพื้น ญาติๆ และเพื่อนบ้าน อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาช่วย ควบคุมลูกชายขี้เมา ส่วนสาเหตุอ้างว่าพ่อแม่ไม่รักชอบบ่นให้เป็นประจำ ล่าสุดเช้าวันนี้หลังจากลูกชายดื่มสุราจนเมา เกิดมีปากเสียงกับพ่อจนกลายเป็นเหตุ ทะเลาะวิวาท ทุบตีพ่อ จนหมดสติ บริเวณลานหน้าบ้านพัก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11:00 น. วันที่ 2 ก.ค 2566 ร.ต.อ. เจษฎา ชิดปทุม ร้อยเวร (สอบสวน)สภ.เทพสถิต ได้รับแจ้งเหตุลูกเมาสุราทำร้ายพ่อที่ บริเวณหน้าบ้านพัก บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 9 บ้านโคกอนุ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติ ในทีเกิดเหตุหนึ่งราย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.นายางกลัก พร้อมชุดสายตรวจตำบลนายางกลักไปทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่ากู้ชีพได้นำผู้บาดเจ็บชื่อ นายจ่อย สุขสำราญ อายุ 65 ปี นอนหมดสติอยู่ภายในลานหน้าบ้านพัก โดยมีภรรยาและญาติๆ ของนายจ่อย รอให้การกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการกระวนกระวาย ส่วน ผู้ก่อเหตุญาติญาติและชาวบ้านได้นำตัวมาผูกไว้กับเสาหน้าบ้าน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการควบคุมตัวไปดำเนินการสอบสวน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ได้เข้าไปทำการแก้มัดและควบคุมตัวนายวิชัย สุขสำราญ ซึ่งเป็นลูกชายแท้แท้ของนายจ่อย มาระงับสติอารมย์ ที่ป้อมตำรวจนายางกลัก

จากการสอบถามนางทวน สุขสำราญ ภรรยาผู้บาดเจ็บกล่าวว่าลูกชายดื่มเหล้าเมาทุกวัน มักจะพูดในทำนองหาเรื่องคนในบ้านประจำ
ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านายวิชัย นั่งดื่มสุราอยู่บนบ้าน เเละ มีปากเสียงกันกับนายจ่อย ผู้เป็นพ่อ จากนั้นนายวิชัยกระโดดลงมาจากบ้านพร้อมกับเข้าชกต่อยนายจ่อย ทั้งกระทืบทั้งเตะ จนนายจ่อย นอนหมดสติไปกองกับพื้นดินบริเวณหน้าบ้านพัก ญาติๆ ที่อยู่ ในเหตุการณ์ ได้ช่วยกันเข้ามาทำการ ห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม หยุดความบ้าคลั่ง จึงเกิดการ กอดลัดล้มกลิ้งกลางลานหน้าบ้าน หลังจากญาติญาติและชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก็ได้ทำการ จับมัดมือ ผูกติดไว้กับเสาหน้าบ้านรอเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่ก่อเหตุทำร้ายบุพการี

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link