“สกู๊ปพิเศษ” (ตำรวจน้ำดีแห่งวงการสีกากี) “ตำรวจมืออาชีพ”..

“สกู๊ปพิเศษ” (ตำรวจน้ำดีแห่งวงการสีกากี)
“ตำรวจมืออาชีพ”..พิจราณาให้ดีดูไม่ยาก จะมีเอกลักษณ์แห่งสัจจะส่วนตัวคือ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ ชัดเจน และมีสัจจะในคุณธรรม กล้าคิดกล้าแสดงออกด้วยหลักการของเหตุผลที่จริงใจ..ฯ
ดีใจครับวันนี้ได้เจอ “ตัวจริง” ที่โรงพักลาดโตนด หรือ สภ.รัตนาธิเบศร์เมืองนนทบุรีชื่อปัจจุบันกับคนนี้ครับ
พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ในตำแหน่ง ผกก. ซึ่งก่อนมารับตำแหน่ง
ได้รับตำแหน่ง มือปราบสืบสวนดีเด่นจากวันสถาปนาครบรอบ 100 ปี กองบัญชาการตำรวจนครบาล..ที่เพิ่งผ่านมา
โชคดีคนนนทบุรีได้นายตำรวจมากประสบการณ์

การทำงาน และยังเป็นนักบริหารและนักพ้ฒนามากคุณภาพ มีภาพพิสูจน์แค่มานั่งเก้าอี้ไม่ทันอุ่น ได้ปฎิรูปภาพลักษณ์ทั้งสถานที่และการปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ทุกแผนกด้วยสัจจะหัวใจของการปฎิบัติงานซึ่งทุกคนก็เจ้าใจเป็นอย่างดี สภ.รัตนาธิเบศร์ปัจจุบัน มีข่าวจะได้รับรางวัลเป็น สภ.ดีเด่นของ บช.ภ.1 ได้รับทราบ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิวิจิตร ผบช.ภ.1 ได้แวะไปตรวจพื้นที่เห็นภาพลักษณ์คุณภาพถึงกับเอ่ยปากชมเชย
ด้านผลงานสั่งเรียกประชุมตำรวจเพื่อมอบนโยบายและเทคนิคการทำงาน โดยเฉพาะวานสืบสวนปฏิบัติงานอย่างได้ผล ซึ่งอยู่การควบคุมของ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.และทีมงาน
มีผลงานดีเป็นที่น่าพอใจกับ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.จ.นนทบุรี
คนดีมีผลงานเข้าตา ปชช.แล้วโดยเฉพาะกับทีมคณะ กต.ตร.คุณภาพ สภ.รัตนาธิเบศร์ เห็นความตั้งใจจริงจึงร่วมกันจัดกิจกรรมแข่งขันโบว์ลิ่ง เพิ่อร่วมให้การสนับสนุนงบประมาณในการพัฒนาให้เป็น “โรงพักเพื่อประชาชน” และส่วนหนึ่งมอบให้เป็นกำลังค่าครองชีพแก่ ขรก.ตำรวจอีกด้วย..การแข่งขันโบว์ลิ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.66 ณ.สถานที่เอสพลานาด ใกล้ห้างโลตัสแคราย..งานนี้
ยินดีต้อนรับทุกท่านสนใจ เชิญสอบถามได้ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ครับ..

ทีมข่าวภาคสนาม/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link