ราชบุรี – พ่วง 18 ล้อหลับใน เสยท้ายรถบรรทุกอาหารสัตว์ ทำเจ็บสาหัส 2 ราย

ร.ต.อ.กฤตณัฐ รัตนกุสุมภ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถบรรทุกอาหารสัตว์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 2 ราย บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งข้ามสนง.ขนส่งราชบุรี ขาล่องใต้ ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี เพื่อนำเครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกของเหลว ของบริษัทแห่งหนึ่ง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 74-7498 ชลบุรี ชนอัดก๊อปปี๊เข้าไปกับท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-3609 สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทธิรัตน์ มุสิกโร อายุ 22 ปี ชาวนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคนขับ และ นายศุภโชค ภู่งามชื่น อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสาร จนท.มูลนิธิฯจึงเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างนำคนเจ็บทั้ง 2 ราย ออกจากตัวรถ ก่อนรีบนำตัวส่งรพ.ราชบุรี เป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถาม นายหัสษดี วงษ์บุญเพ็ง อายุ 22 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกอาหารสัตว์ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถบรรทุกอาหารสัตว์จากจ.สุพรรณบุรี เพื่อจะไปส่งที่อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้จอดรถพักนอนข้างทางบริเวณจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน จนช่วงเวลาเกือบตี 3 ได้สะดุ้งตื่น เพราะเหมือนมีอะไรเฉี่ยวชนที่ท้ายรถจนเกิดเสียงดัง ตนจึงลงจากรถไปดูจนพบรถคู่กรณีมาชนท้ายรถตน จนมีคนได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ตนจึงรีบโทรแจ้งจนท.ตำรวจให้มาช่วยเหลือและตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน นายภูเบศ วิริยะไพสิฐ จนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ที่ให้การช่วยเหลือบอกว่า ขณะะที่ตนมาถึงที่เกิดเหตุ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย จำเป็นต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำตัวคนเจ็บออกมาจากรถ ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บบริเวณที่คอและขา ส่วนผู้โดยสารที่มาด้วยนอนอยู่เบาะด้านหลังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา หลังจากนำตัวออกมาได้ก็รีบนำส่งรพ.ราชบุรี ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่ารถที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ น่าจะชนท้ายกับรถบรรทุกคันคู่กรณีที่จอดพักนอนริมถนนอยู่ ซึ่งอยู่ระหว่างจนท.ตำรวจตรวจสอบสาเหตุอยู่

เบื้องต้นทางจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุพร้อมเชิญคนขับรถบรรทุกอาหารสัตว์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.เมืองราชบุรี พร้อมประสาขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บหลังอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link