ปราจีนบุรี เลขเด็ดลูกแก้วสีทองเทพนาคราชภุชงค์

วันที่ 15 กค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งว่าพบชาวบ้าน ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชายหนุ่มคนหนึ่งออกไปหว่านแหในคลองหลังบ้านแต่ได้ลูกแก้วสีขาวเท่าไข่ไก่ติดแหขึ้นมา เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายปีพ.ศ 2554 ปัจจุบันลูกแก้วดังกล่าวโตเท่าอุ้มมือและทุกวันพระจะนิมิตรฝันเห็นแม่ปทุมมาปู่ศรีสุทโธแห่งคำชะโนด ได้พบกับนายสุรทิน ศรีสมบัติ อายุ 52 ปี นายสุรทินได้นำลูกแก้วดังกล่าวมาให้ได้ดูและยืนยันว่าลูกแก้วอันนี้ได้นำมาไว้ที่บ้านและยืนยันว่าตอนเจอครั้งแรกลูกเท่าไข่ไก่ปัจจุบันลูกโตเท่าอุ้งมือใหญ่กว่าไข่ไก่ 5 เท่า

นายสุรทินกล่าวว่าได้ลูกแก้วนี้มาเมื่อปลายปี 2554 วันนั้นตนเองออกไปหว่านแหในคลองหลังบ้านระหว่างนั้นฝูงควายเกือบ 20 ตัวพากันแตกตื่นทับตนเองอยู่ในคลองไม่ทันตั้งตัวถูกควายทับอยู่ในน้ำ อึดใจต่อมาเหมือนกับมีบางอย่างมาช่วยดันตัวเองขึ้นให้พ้นจากน้ำฝูงควายแตกตื่นออกไป ตนเองจึงขึ้นมายืนที่ริมตลิ่งคอยวานแหหาปลาในคลอง

ระหว่างนั้นเห็นสายน้ำแตกออกเป็นสายพุ่งตรงมาหาในใจคิดว่าต้องเป็นปลาตัวใหญ่ จึงหว่านแหลงไปตรงที่ปลาตัวนั้นพุ่งเข้ามาหาระยะ 3 เมตรจากนั้นค่อยๆสาวแหขึ้นจากน้ำและรู้สึกได้ว่าในแหนั้นเหมือนกับปลาตัวใหญ่ดิ้นเพื่อหาทางออกจากแห จึงค่อยๆสาวแหขึ้นมาที่ชายตลิ่งหลังจากที่สาวแท้ขึ้นพ้นจากน้ำจึงก้มมองดูปลาที่ติดร่างแหแต่ปรากฏว่าไม่มีปลา พบอะไรบางอย่างอยู่ในแหคล้ายกับลูกแก้วสีใสๆเท่าไข่ไก่ จากนั้นจึงขว้างลงกับพื้นหลายครั้งตอนแรกคิดว่าเป็นลูกแก้วธรรมดา และหว่านแหต่อไปอีกระยะหนึ่งแต่ก็ไม่ได้ปลาและจะกลับบ้านทันใดนั้นมีบางอย่างโดนใจให้หยิบลูกแก้วนั้นติดมือกลับมาบ้านด้วย

คืนต่อมาได้ฝันนิมิตเห็นชายแต่งตัวชุดโบราณมาเข้าฝันและบอกว่า ลูกแก้วที่เห็นเป็นดวงตาของเทพนาคราชภุชงค์ซึ่งเป็นทายาทของตนเองซึ่งเป็นปู่ศรีสุทโธ จากนั้นมาตนเองก็ไม่ได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร ทุกคืนวันพระจะนิมิตรฝันเห็นแต่ปู่ศรีสุทโธที่คำชะโนดทุกครั้ง จึงเก็บลูกแก้วอันนี้ไว้ภายในบ้านและสังเกตดูว่าจากปี 54 ลูกแก้วดังกล่าวจะโตขึ้นเรื่อยๆจากเล็กๆเท่าไข่ไก่และโตขึ้นปัจอยู่บ้านเท่าอุ้งมือ นายสุรทินบอกว่านั่นไงเลขเด็ดเห็นแล้วใช่เลยและได้เดินดูไปดูเลขทะเบียนรถของผู้สื่อข่าวชี้เลข “52” และตรงกับอายุนายสุรทินซึ่งมีอายุ 52 ปี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link