ปราจีนบุรี คืบหน้า 2 สาวถูกเพื่อนชายหลอกเข้าห้องหวังข่มขืน

จากกรณี ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา น.ส.เกณิกา ชาญธนู อายุ 18 ปี และน.ส.ศิริพร ศรีสุข อายุ 17 ปี ถูกชาย จำนวน 3 คน หลอกเข้าไปเที่ยวที่บ้านพัก เมื่อทุกคนเข้าไปในห้องไม่นาน ปรากฏว่าในบ้านได้มีการปิดไฟจากนั้นวัยรุ่น จำนวน 3 คน ได้ทำการฉุด น.ส.เกณิกา เข้าไปในห้องนอนในบ้านเพื่อหวังข่มขืนแต่เด็กสาวขัดขืนร้องให้เพื่อนเข้าไปช่วยก่อนดิ้นหลุดออกมา กลุ่มชาย 3 คนจึงฉุดน.ส.ศิริพร เข้าห้องแทนจน 2 สาวหนีออกมาได้ เนื่องจากมีคนข้างบ้านออกมาเห็นพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนีไปก่อนแล้ว

ในช่วงบ่ายวันนี้ (21 ก.ค. 66) ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่ติดตามตัว น.ส.เกณิกา ชาญธนู อายุ 19 ปี มาให้ ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันธ์เสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชม. จึงให้ผู้ปกครองพาตัวเดินทางกลับบ้าน โดยเจ้าตัวไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด และจากการสอบถามพนักงานสอบสวนกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากรอให้น.ส.ศิริพร ศรีสุข อายุ 17 ปี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ รวมทั้งต้องสอบปากคำพลเมืองดีที่ช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 รายนี้

น.ส.อรวรรณ ชาญธนู อายุ 35 ปี (แม่ผู้เสียหาย) กล่าวว่า ตนมีลูก 5 คน คนนี้เป็นคนโต เขาก็อยู่คนละบ้านเขาอยู่กับยาย ลูกก็ได้บอกแค่ว่ารู้จักกับคนนี้เป็นแฟนเก่า ชื่อ ปาล์ม แล้วเขาก็ไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อน ชื่อ ต้า อีกคนคนที่กระทำชื่อ จุก ก็นั่งเล่นกันไป แล้วก็มีคนปิดไฟและลูกสาวก็ถูกดึงเข้าไปในห้อง ลูกสาวก็โวยวายและตะโกนให้เพื่อนผู้หญิงอีกคนมาช่วย ลูกก็ดิ้น สะบัด ขัดขืน และหลุดออกมา เพื่อนก็เข้าไปช่วย สู้กัน และถูกต่อย สะบัดหลุดแล้ววิ่งออกมา แล้วก็มีคนสูงอายุคนหนึ่งเดินออกมาส่งปากซอยแล้วตำรวจก็เข้าไปรับ ส่วนเรื่องคดี ตามความคิดหนูคนเป็นแม่หนูก็ไม่ยอม ครั้งนี้ก็ถูกกระทำไปแล้วมันก็ไม่คุ้มหรอกกับที่จะได้มา ถ้าถามหนูหนูก็ให้ดำเนินคดีอยู่แล้วหนูไม่ยอม

น.ส.รัชมาพร ชาญธนู อายุ 23 ปี (น้าของผู้เสียหาย) กล่าวว่า ได้สอบถามน้องว่าเรื่องเป็นอย่างไร น้องบอกว่า ทีแรกเขามาแค่โคกขวาง แค่ในหมู่บ้านแถวบ้านน้อง ทีนี้แฟนเขามาเล่นด้วยและมารับไป บอกว่ามีเพื่อนอยู่ที่โน่นด้วย พอนั่งไปสักพัก เขาก็เริ่มปิดไฟแล้วเขาก็มาดึงน้อง แล้วก็ตะโกนว่าอย่าเข้ามายุ่ง ๆ แล้วเขาก็มาดึงเพื่อนน้องเข้าไปด้วย แล้วน้องหนูตะโกน และบอกว่าจะแจ้งตำรวจ เขาก็เลยวิ่งออกมา แล้วแฟนเก่าเขาก็บอกว่า มืด มองไม่เห็น น้องบอกว่าไม่มีใครคิดจะช่วยเขาเลย ตนคิดว่าเรื่องนี้จะไม่น่าจะยอมความ เพราะมันเกินไป น้องก็บอกว่าไว้ใจ รู้จักกับแฟนเก่ามานานเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็ไม่คิดว่าจะทำ หนูคิดว่าที่เขาดึงน้องไปก็น่าจะฉุดน้องหนู ตัวแฟนเก่า หนูไม่รู้ว่าเขาคิดอย่างไร แต่ตัวคนที่ทำที่ฉุดน้องหนู หนูคิดว่า เขาจะข่มขืนน้องหนูแน่ เพราะน้องหนูออกมาแล้ว เขาก็ฉุดเพื่อนน้องหนูเข้าไปอีกคนด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link