ราชบุรี – ข้าราชการสาววอนเจ้าของรถทำแผนเหล็กปลิวโดนรถ

จากกรณีที่มีผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊คชื่อ พัชรินทร์ บุญจิตติ โพสต์วิดีโอที่มีเนื้อหารถกระบะบรรทุกแผ่นเหล็ก วิ่งบนถนนแล้วแผ่นเหล็กปลิวมากระแทกกับกระจกรถยนต์คันที่วิ่งตามมาจนได้รับความเสียหาย พร้อมระบุข้อความหาเบาะแสรถคันดังกล่าวให้มารับผิดชอบต่อการกระทำของตนเองด้วย
ล่าสุดวันที่ 21 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.อรวรรณ เพชรแอง อายุ 43 ปี ข้าราชการสาวชาวอ.สวนผึ้ง ผู้เสียหายได้บอกว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาช่วงตอนเย็นเธอเดินทางจากตัวเมืองราชบุรีผ่านเส้นเจดีย์หักจนมาถึงบริเวณหน้าค่ายบุรฉัตร เธอก็ขับอยู่เลนส์ขวาปกติ จนเห็นรถคู่กรณีขับตามหลังจี้ท้ายมา แล้วมีรถอีก 1 คันกำลังจะขับแซงซ้ายไป เธอหลบเข้าเลนส์เพื่อให้รถคู่กรณีแซงขึ้นไป พอเขาแซงไปได้ประมาณ 1 ช่วงรถ ก็มีแผ่นเหล็กปลิวตกพื้นกระเด็นมาโดนกระจกหน้ารถตามในคลิป

หลังจากนั้นเธอจึงขับรถจอดริมทาง ซึ่งตอนนั้นเห็นมีคนขับรถจยย.อยู่ด้านหน้ารถเธออีก 1 คันโดยแผนเหล็กเฉียดไปนิดเดียว และได้สอบถามคนขับรถจยย.ก็บอกว่ามองไม่เห็นทะเบียนรถ เธอจึงโทรบอกแฟนรีบโทรแจ้ง 191 ซึ่งมีจนท.กู้ภัยมาที่เกิดเหตุและได้ช่วยเดินสำรวจก็พบแผ่นเหล็กมา เธอจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งทางจนท.ตำรวจแนะนำว่าให้ไปดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนเกิดเหตุ เพื่อหาทะเบียนและเจ้าของรถมารับผิดชอบ ซึ่งพี่สาวเธอได้นำไปโพสต์ลงในสื่อโซเชี่ยล และมีคนแนะนำให้ไปตามหาที่ร้านรับซื้อของเก่าอาจจะเจอ

ล่าสุดเช้าวันนี้เธอได้รับการประสานจากร้านรับซื้อของเก่าแล้วว่าพบคู่กรณีแล้ว โดยคู่กรณีไม่รู้ว่าทำแผนเหล็กหล่นจนไปโดนรถอื่นได้รับความเสียหาย ยินยอมจะชดใช้ค่าเสียหายให้ สุดท้ายเธออยากจะฝากถึงรถต่างๆที่จะต้องบรรทุกสิ่งของขอให้ใช้ผ้าคลุมหรือมัดสิ่งของให้มิดชิดแน่นหนา เพราะถ้าเหตุการณ์นี้เหล็กกระเด็นไปโดนคนขับรถจยย.เธอไม่อยากจะนึกถึงเลยว่าจะเป็นอย่างไร


สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link