ราชบุรี – มทบ.16 จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ที่บริเวณอาคารเอนกประสงค์มทบ.16 อ.เมือง จ.ราชบุรี พลตรี อภิรักษ์ พรมมาฤทธิ์ ผู้บัญชาการมณฑล ทหารบกที่ 16 พร้อมกำลังพลมณฑลทหารบกที่ 16 ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดี เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลัง ของแผ่นดินเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.66 นี้

พลตรี อภิรักษ์ พรมมาฤทธิ์ ผู้บัญชาการมณฑล ทหารบกที่ 16 กล่าวว่า ทหารทุกนายมีความปลาบปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมกันแสดง ความจงรักภักดี พร้อมทั้งถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลัง ของแผ่นดิน ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงปฏิบัติ บำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการ เพื่อประโยชน์อันมหาศาลต่อ ประเทศชาติ และปวงชนชาวไทย

ทรงส่งเสริมให้ประชาชนมีความรัก ความสามัคคีมีจิตสาธารณะรู้จักเสียสละ และทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม อันก่อให้เกิดความสงบสุขร่มเย็นทรงพระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์ให้แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศรวมทั้งเวชภัณฑ์ต่างๆ และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่งแก่ปวงชนชาวไทย ทรงเป็น พระมหากษัตริย์ ผู้ทรงสถิตในดวงใจของอาณาประชาราษฎร์ และได้รับการแซ่ซ้องสรรเสริญไปทั่วสารทิศ

สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link