ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีเป็นประธานพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติแก่คณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด

ณ ห้องศรีสุราษฎร์ ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติแก่คณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด พร้อมด้วยนายโชคดี ศรัทธาการ ศึกษาธิการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และผู้เข้ารับรางวัล แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในพิธี

รางวัสสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี เป็นรางวัลที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานให้แก่ครู ผู้มีความทุ่มเทเสียสละตนจนสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับลูกศิษย์ เป็นแรงบันดาลใจแก่เพื่อนครู และสร้าง
คุณประโยชน์อย่างยิ่งต่อการศึกษา จาก 3, ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติมอร์-เลสเต ซึ่งได้ดำเนินการมาตั้งแต่ ปี 2558 ถึง ปี 2566

ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีกล่าวว่า การมอบเข็มเชิดชูเกียรติแก่คณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด เป็นการมอบให้ เพื่อเป็นเกียรติและเแสดงความขอบคุณแก่คณะกรรมการคัดเลือกฯ ระดับจังหวัด ที่ให้ความอนุเคราะห์ดำเนินการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด อย่างดียิ่ง ซึ่งได้ดำเนินการมาแล้วครบ 2 ครั้ง กล่าวคือ ครั้งที่ 3 ปี 2562 และครั้งที่ 4 ปี 2564 โดยมูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี

ทั้งนี้ รายนามคณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จ เจ้าฟ้ามหาจักรี ระดับจังหวัด ตามรายชื่อดังนี้

. ดร.สมพร เพชรสงค์
2. นายชุมพล ศรีสังข์
3. นายชูศักดิ์ ชูช่วย
4. นายประทีป ทองด้วง
5. นายชนะ ขี้บ้านท่า

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์

PR.Surat สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link