ปราจีนบุรี พระอาจารย์ตามหาพ่อ50ปียังไม่พบ

ที่วัดลาดไพรจิตร ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พระอาจารย์สมชาย วชิรญาโณ อายุ 56 ปี พระลูกวัดร้องทุกข์ผ่านสื่อฯว่าช่วยประกาศตามหาโยมพ่อชื่อโยมพ่อสมบูรณ์ พู่เพชร หรือ
(เราะ) อายุประมาณ 90 ปี ภูมิลำเนาอยู่ข้างวัดมณีวงศ์ เลขที่ 77 ม.2 ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก แต่งงานอยู่กินกับโยมแม่ชื่อหนู พรหมจรรย์ (น้อย) มีลูกด้วยกัน 4 คน คนแรกฝาแฝดผู้ชายเสียชีวิตแล้ว พระอาจารย์เป็นคนที่ 3 และมีน้องชายอีก 1 คน เคยไปค้นประวัติทะเบียนราษฎร์พบว่ามีบุคคลชื่อและนามสกุลเดียวกันหลายคน แต่ไม่ใช่โยมพ่อของตนเองเนื่องจากว่าอายุต่างกัน 10 กว่าปี

ได้พลัดพรากจากกันตั้งแต่อายุ 17 ปี ซึ่งติดตามหาโยมพ่อเป็นเวลา 50 ปี แต่ก็ยังไม่พบหน้าโยมพ่อ พ่อได้มาทำงานเป็นลูกจ้างที่โรงเลื่อยแห่งหนึ่งแถวสี่แยกปราจีนบุรีมาหาโยมพ่อที่ทำงานครั้งนั้นพ่อย้ายที่ทำงานไปแล้ว จึงไม่สามารถติดต่อพ่อได้อีกเลย สมัยนั้นแม่บอกว่าพ่อเป็นคนเจ้าชู้มีเมียเยอะ พ่ออาจจะไปอยู่กับภรรยาคนใหม่ ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหนจำหน้าพ่อไม่ได้แล้ว และได้จารึกสักยันต์ไว้ที่ท่อนแขนทั้งสองข้างแขนขวาสลักคำว่า “ลูกพ่อเราะ”
แขนซ้ายสลักคำว่า “ลูกแม่น้อย” เป็นการยืนยันว่าตนเองเป็นลูกพ่อเลาะกับแม่น้อยจริง

จากอดีตถึงปัจจุบันไม่เคยมีรูปพ่อไว้ดูแม้แต่ภาพเดียว อยากประกาศให้คนทราบว่าหากใครรู้จักชื่อโยมพ่อที่ชื่อสมบูรณ์ พู่เพชร ที่เคยมีภรรยาชื่อหนูหรือน้อย พรมจันทร์ บ้านอยู่ข้างวัดมณีวงศ์ ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ขอความอนุเคราะห์หากใครที่เคยรู้จักให้ติดต่อมาหาตนเองด้วยจะเป็นพระคุณเป็นอย่างสูง ไม่ทราบว่าโยมพ่อยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ หากใครเคยรู้จักพ่อว่าอยู่ที่ใดมีชีวิตอยู่หรือไม่ ขอความกรุณาติดต่อมายังพระสมชาย วชิรญาโณ (ลูกชาย) เบอร์โทรศัพท์ 063-257-0717

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link