พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ รองผบ. ตร รุถเยี่ยม รองผกก ทางหลวง ที่รพ นครปฐม

พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ รองผบ. ตร รุถเยี่ยม รองผกก ทางหลวง ที่รพ นครปฐม

จากกรณีเหตุอุกอาจ หน่อง บ่อพลับ มือปืน ลูกน้องกำนันคนดังนครปฐม กลัวปืนยิง พันตำรวจตรี ศิวกร สายบัว สว ส ทล 1 กก 2 บกทล กว่า 7 นัด เสียชีวิต และ พันตำรวจโท วศินพันปี ลองผกก 2 บกทล บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ ตำบลตาก้อง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม สาเหตุจากกำนันคนดังเชิญกลุ่มตำรวจมารับประทานอาหารก่อนโน้มน้าวขอวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวกของกำนันที่อยู่ในสายงานสังกัดของ พันตำรวจตรี ศิวกร แต่ผู้เสียชีวิตปฏิเสธ เนื่องจากเป็นคนตรงไปตรงมาทำให้กำนันคนดังกล่าวไม่พอใจจนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงเป็นเหตุให้เกิดเหตุสลด

ความคืบหน้า พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ. ตร เดินทางไปยังโรงพยาบาลนครปฐมเพื่อติดตามความคืบหน้าและเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ได้เข้าเยี่ยม พันตำรวจโท วศิน พันปี รองผกก 2 บกทล ว่าจะดำเนินการนำคนผิดมาลงโทษให้ได้

โดยทาง พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ยังระบุว่า กรณีดังกล่าว หรือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจขนาดตำรวจยังกล้าลงมือทำขนาดนี้แล้วประชาชนจะได้รับความปลอดภัยได้อย่างไร ผมกำชับให้เร่งรากคนร้ายอย่างเร่งด่วนและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ขอบอกไว้เลยว่าถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจก็จะจัดการท่านเด็ดขาดทันที

mr l e k bangkok BKK เรียบเรียงรายงาน 7/9/66

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link