ชัยภูมิ ญาติคาใจลูกสาวฉลองวันเกิดกับเพื่อนและคู่หูทอมดีๆพบอีกทีผูกคอตาย ในห้องเก็บของที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี

ชัยภูมิ ญาติคาใจลูกสาวฉลองวันเกิดกับเพื่อนและคู่หูทอมดีๆพบอีกทีผูกคอตาย
ในห้องเก็บของที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในจ.นนทบุรี
จากกรณี ที่เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญููเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บของที่อยู่หลังร้านพบศพ น.ส.วารุณี ปลื้มสุด อายุ 27 ปีชาว จ.ชัยภูมิ นอนอยู่ในห้องเก็บของมีเชือกฟางถูกตัดมาวางไว้ที่ตัว โดยทราบว่าน.ส.ชัชชญาภัค กุลจิราวาณิช อายุ 43 ปี(สาวทอม)เป็นแฟนมาพบเห็นและตัดเชือกและนำตัวน.ส.วารุณี ลงมาหวังจะช่วยเหลือส่ง ร.พ.แต่เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว
น.ส.ชัชชญาภัค (แฟนผู้ตาย) กล่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของน.ส.วารุณี (แฟนสาว) ก็จะมีเพื่อนๆมานั่งสังสรรค์กันโดยต่างคนก็ต่างเมา จนกระทั่งเพื่อนๆกลับไปกันหมดตนเองเมามากจนถึงเวลาประมาณ 05.00 น.ได้เข้าไปนอนก่อนแต่ตัวแฟนสาว(ผู้ตาย) ยังนั่งดื่มอยู่คนเดียว หลังจากตื่นมาช่วงเวลา 09.00 น.ก็ไม่พบตัวแฟนสาว จึงเดินหาจนไปพบว่าแฟนสาวนั้นใช้เชือกฟางผูกคอตัวเองกับคานไม้โครงหลังคา เวลานั้นตกใจมากจึงรีบอุ้มแฟนสาวและกระตุกเชือกจนขาดลงแต่ก็ไม่มีลมหายใจแล้ว ขณะเดียวกันยังพบว่าเวลา 06.19 น.แฟนสาวยังส่งข้อความมาบอกรัก บอกลาก่อน แต่ในขณะนั้นตนเองยังหลับอยู่จึงไม่ได้อ่านข้อความ
น.ส.ชัชชญาภัค กล่าวต่ออีกว่าแฟนสาวเป็นโรคซึมเศร้า เคยให้จอดรถซื้อยาเป็นประจำแต่พอถามถึงว่ายารักษาอะไรเจ้าตัวไม่เคยบอก ส่วนสาเหตุเข้าใจว่าแฟนสาวน่าจะน้อยใจ ที่ตนเองไปดุว่าเพราะไปพูดกับเพื่อนของตนด้วยน้ำเสียงไม่ดี ตนเองก็แค่พูดตำหนิแฟนสาวว่า ทำไมพูดกับพี่เขาแบบนั้น ซึ่งคาดว่าทำให้น้องเขาน้อยใจ เหตุการณ์นี้รู้สึกเสียใจมากรักน้องมากก่อนจะเริ่มงานเลี้ยงยังเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ไรเดอร์มาส่งช่อดอกไม้เงิน โดยที่ไม่ได้บอกแฟนสาวมาก่อนล่วงหน้า เวลานั้นเห็นท่าทางรู้เลยว่าน้องเขาดีใจมากแต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
ขณะที่ทางด้านเพื่อนที่มาร่วมงานวันเกิดยังเผยว่าเมื่อคืนซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดน้องซึ่งก็เมากันเต็มที่โดยปกติน้องเขาก็เป็นคนที่ดื่มอยู่แล้วที่ผ่านมามาน้องเขาก็ทำงานหนักซึ่งแฟนน้องเขาเป็นเจ้าของร้านก็ต้องดูแลกิจการ เมื่อคืนก็เห็นน้องมีความสุขมากยืนยันว่าไม่มีการทะเลาะอะไรกันแต่เท่าที่คุยกันน้องน่าจะเกิดการน้อยใจมากกว่า หลังทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจและเสียใจมากซึ่งเวลาสังสรรค์ผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำน.ส.ชัชชญาภัค แฟนผู้เสียชีวิตรวมไปถึงถามพยานแวดล้อมไว้ โดยคาดว่าสาเหตุเกิดจากการน้อยใจ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00น. ของวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 68 หมู่7บ้านโนนผักหวาน ต.แหลมทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิได้พบกับ นางเสริฐ แขนนารี อายุ49ปี นายกองทุน ปลื้มสุด อายุ 52 ปีนายโยธิน ปลื้มสุด อายุ19ปี แม่-พ่อ-น้อง และญาติๆที่กำลังนั่งปรึกษาหารือเกี่ยวกับการตายของลูกสาวพร้อมกับเตรียมตัวที่จะเดินทางไปรับศพ น.ส.วารุณี ปลื้มสุด อายุ 27 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ด้านนางเสริฐ แขนนารี อายุ49ปี แม่ผู้เสียชีวิตกล่าวว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่5 ก.ย. ที่ผ่านมายังโทรคุยกับลูกอยู่เลย แถมลูกยังถามว่าพรุ้งนี้เป็นวันอะไร แม่บอกว่าวันเกิดพร้อมกับอวยพรวันเกให้กับลูกอยู่เลยจากนั้นหลานๆก็นำโทรศัพท์ไปคุยกันแม่(ลูกสาว)ตนไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุเช่นนี้ มันเร็วเกินไป และลูกก็ยังเป็นเสาหลักของครอบครัวอีกด้วย เมื่อได้ทราบขาวจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรมาแจ้งรู้สึกเข่าอ่อนแทบล้มทั้งยืนเลย
ขณะที่ พ่อแม่น้องและญาติๆวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะดูจากภาพศพมีรอยช้ำที่หน้าอกและตามตัว ลำคอ และที่ข้อมือยังมีเชือกฟางลัดอยู่ด้วย หากเป็นการผูกคอตายทำไม่ลิ้นไม่จุกปาก ตาค้าง มือและขาเกร็ง แต่นี้ทำไมต้องมีแผลรอยซ้ำหลายจุด เชื่อว่าการมีพิรุธ แถม การแชทลาของพี่สาว พึงส่งแชท ในช่วงเวลหกโมงเช้า และมีคนพบศพตอนเก้าโมง เพียงแค่สองชั่วโมง ร่างจะแข็งและเขียวช้ำได้ขนาดนี้เชียวหรือจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้ละเอียดด้วยเพราะผู้ตาย เป็นเสาหลักของครอบครัว และยังมีลูกที่กำลังเรียนอยู่ ป.1และป.3ที่ทางญาติๆจะต้องดูแลต่อไปโดยในคืนนี้ทางญาติจะเดินทางไปรับลูกอันเป็นที่รักกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link