ปราจีนบุรี เจ้าที่แรง!ต้องยกศาลจุดธูปขอเลขเด็ด

ปราจีนบุรี เจ้าที่แรง!ต้องยกศาลจุดธูปขอเลขเด็ด

วันที่ 21 กย.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากนางอภิรวี บุตรดี
อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ 10 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี นางอภิรดีเล่าว่ามีเรื่องเล่าสู่กันฟังไม่ได้งมงายแต่เป็นเรื่องจริงไม่เชื่ออย่าลบหลู่แล้วแต่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่ อยู่มาวันหนึ่งควายที่เลี้ยงไว้ 27 ตัว ชื่อนางเหลืองเป็นจ่าฝูงอายุ15ปีไม่กินหญ้า7-9วันบางคนถามอดได้ไงถึง7-9วันไม่กินหญ้า

ก่อนหน้านี้นางเหลืองไม่กินหญ้าเมื่อ10 ปีที่แล้ว ตอนกลางคืนสามีเล่าให้ฟังว่าฝันเห็นผู้หญิงสาวแต่งตัวสวย และมีเด็กหญิงมาด้วยส่งเสียงหัวเราะดีใจบอกว่าอยากมีบ้านอยู่ อยากอยู่ที่นี่ ฝันบ่อยๆตนเองบอกกับสามีว่า สมัยก่อนลูกสาวของพี่สาวแม่อายุประมาณ 14-15 ป่วยตายที่บริเวณนี้ วันที่ 16 ก.ยที่ผ่านมาฝันว่ามีหญิงสาวแต่งตัวสวยมาให้เลขเด็ด 46 แต่ไม่ได้ซื้อเลขดังกล่าว

จากนั้นตนเองกับสามีได้ไปหาหมอดู 5 หมอ เป็นพระ 3 ฆราวาส 2 ได้พูดตรงกันทั้งหมดว่าต้องทำบ้านให้ทำศาล พ่อใหญ่ แม่ใหญ่ทุ่งพญาหาญ ก็เลยทำบ้านหลังงามให้ เพราะแกอยากได้บ้านอยู่ก็เลยทำให้เลี้ยงไก่ตัว เหล้าไห คำหมาก พู พาหวาน พาข้าวของหวานและได้โชคจุดได้ 371เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 กย.หลังจากที่เพื่อนและญาติทราบเรื่องจึงพากันมาจุดธูปขอเลขเด็ด โดยจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 715 ควายตัวดังกล่าวมีอาการดีขึ้นและกินหญ้าได้ตามปกติ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link